ดราม่า เจ้าของแบรนด์ อัดคลิปถูกยกเลิกจากไลฟ์ เจนนี่ 7,000 ออเดอร์ แต่คุ้ม
กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากเลยทีเดียวเมื่อทางด้านเจ้าแบรนด์ที่ได้จ้าง เจนนี่ ไลฟ์ ได้ออกมาโพสต์คลิปสินค้าถูกยกเลิก 7,000 ทุกๆ 1 นาที โดยเผยว่า
เจ้าของแบรนด์ : ออเดอร์ยกเลิกจากไลฟ์เจนนี่เท่าไหร่
ทีมงาน : คือพี่เข้าใจว่า 3 พัน แต่พอพี่มากางตารางแล้ว ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนั้น

เจ้าของแบรนด์ : เท่าไหร่?
ทีมงาน : 7 พัน
เจ้าของแบรนด์ : 7 พันออเดอร์!! เชี้x!! (หัวเราะแห้ง)
ทีมงาน : ทีมสต็อกบอกว่า ขึ้นว่ายกเลิกทุก 1 นาที มันขึ้นทีละ 1 นาที
พร้อมบอกว่า เจนนี่ไม่ควรที่จะต้องรับผิดชอบอะไรเลยค่ะ เพราะมันคือความเสี่ยงที่ต้องรับได้อยู่แล้ว

เพราะปกติเราไลฟ์เอง เปอร์เซ็นต์การถูกยกเลิกประมาณ 15 - 20 เปอร์เซ็นต์ แต่รอบนี้วอลลุ่มเยอะ คือคนเยอะหลายหมื่นบ้านเพราะฉะนั้นการถูกยกเลิกออเดอร์จำนวน 7 พัน จะตีอยู่ที่ประมาณ 25 - 30 เปอร์เซ็นต์ค่ะ การที่อัดคลิปไม่ได้ต้องการให้ใครรับผิดชอบทั้งนั้น เพราะการถูกยกเลิกยังไงก็ตามมันคุ้มมาก เพราะมันได้ทราฟฟิกเอนเกจเยอะจริง คุ้มยิ่งกว่าการยิงแอดเอง








