เป็นเรื่องใหญ่มาก! คิมเบอร์ลี่ รีวิวเที่ยวคนเดียวในต่างประเทศ ทานข้าวร้านหรู เจอแบบนี้แทบกรี๊ดลั่นร้าน

เป็นเรื่องใหญ่มาก! คิมเบอร์ลี่ รีวิวเที่ยวคนเดียวในต่างประเทศ ทานข้าวร้านหรู เจอแบบนี้แทบกรี๊ดลั่นร้าน

เรียกได้ว่า เป็นนักแสดงและนางแบบลูกครึ่งไทย-เยอรมันสำหรับ คิมเบอร์ลี่ ซึ่งล่าสุดได้ลองไปเที่ยวคนเดียวที่ต่างประเทศและทำอะไรที่ไม่เคยทำเพราะสามีอย่าง หมาก ปริญ ต้องไปทำธุระ เธอจึงลองเที่ยวคนเดียวและเขียนรีวิวการเที่ยวคนเดียวลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"kimmy alone in Madrides (ระหว่างที่สามีไปทำหน้าที่) ขอรีวิวนิดนุงนะคะ เพราะเป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับคนอย่างคิม ที่จะอยู่คนเดียวได้ (ถามเพื่อนๆได้) เป็นครั้งแรกที่กินร้านMichelin คนเดียว ไม่อยากจะเชื่อว่าจะกินคนเดียวแล้วอร่อยขนาดนี้!! อร่อยแบบงง แบบอยากกรี๊ดออกมาทุกคำ!! แต่ต้องเก็บทรง คิมขอแนะนำเลยค่ะ ร้านนี้ pacoroncerorestaurante (จริงๆเคยมาแล้ว แต่ไม่ได้ทานอาหาร บังเอินไปอีก) ส่วนช่วงเช้าได้ไป Museum คิมไป Pardo Meseum จองตั๋ว online แต่ก็ยังต้องต่อแถวค่ะ ยาวมากกก และสุดท้ายก็หลงจ้าา แต่ก็สนุกดีค่ะ สรุปแล้ว เป็นครั้งแรกที่ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำคนเดียว ได้สปอยตัวเอง ได้คิดโปรเจคใหม่ๆเต็มเลย และสุดท้ายได้มีสติกับสิ่งรอบข้าง จบการรีวิวค่ะ"

ซึ่งหลังจากที่ คิมเบอร์ลี่ ได้โพสต์รีวิวไปแฟนๆต่างมากันเข้ามาคอมเมนต์แซว อาทิ เที่ยวคนเดียวก็ได้ใช้เวลากับตัวเองดีที่สุดเลย,So Proud กิ๊ปเก๋กระริกระร่า,ก็เที่ยวคนเดียวไปเลยสิคะ เป็นต้น

เรียบเรียง news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ