ดาราสาวคนดัง ประกาศข่าวเศร้า ลูกของเราไม่อยู่แล้วนะคะ

ดาราสาวคนดัง ประกาศข่าวเศร้า ลูกของเราไม่อยู่แล้วนะคะ

จากกรณีก่อนหน้านี้ ดาดราสาว พราวฟ้า ได้โพสต์คลิปคคู่สามี เสี่ยโบ๊ท บอก วันนี้วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 เราสองคนมีเรื่องสำคัญจะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบ เราสองคนกำลังจะเป็นพ่อคนแม่คนแล้วนะ มาแล้วมังกรของพ่อ พร้อมแคปชั่นใต้คลิปว่า 09.02.2024 #9weekspregnant เบบี๋มาแล้วค่า เสี่ยโบ๊ทไม่ทำให้ผิดหวัง ของเค้าดีจริงๆ

ล่าสุด พราวฟ้า ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า โดยระบุว่าผ่านเวลามาพอสมควรที่จิตใจของพราวและพี่โบ๊ทเข้มแข็งพอที่จะบอกให้ทุกคนรับทราบว่า

ลูกของเรา ไม่อยู่แล้วนะคะ แน่นอนว่าเป็นเรื่องราวและช่วงเวลาที่ยากลำบากของเราสองคนมากที่สุด และพยายามยิ้มสู้กับโชคชะตาอย่างสุดความสามารถ ดังนั้นหากใครได้เดินผ่านเราสองคน ฝากส่งยิ้ม ให้กำลังใจเรานะคะ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่เห็นน้ำตาของใครอีก เราสองคนจะรักษาร่างกาย จิตใจ ให้เข้มแข็งมากขึ้นในเร็ววัน เพื่อที่จะมีข่าวดีอีกครั้งค่ะ

อย่างไรก็ตาม ขอบคุณจากใจจริง ถึงพี่ๆ แม่ๆ ที่ส่งความห่วงใยมาให้พราวทุกช่องทาง รวมถึงคำแนะนำต่างๆในช่วงเวลาที่รับรู้ว่าพราวมีเบบี๋ หัวใจพราวฟูทุกครั้งที่ได้รับพลังงานดีๆเหล่านี้ค่ะ สุดท้ายอยากบอกกับลูกว่า ขอบคุณที่ทำให้แม่มีความสุข ทุกครั้งที่แม่หายใจแล้วมีหนูอยู่ด้วย เป็นอะไรที่พิเศษมากๆ

ขอบคุณ…ที่มอบบทเรียนให้แม่ ในช่วงเวลาที่ทุกข์ที่สุด แม่ได้เห็นถึงคนที่รักแม่จริงๆ ครั้งหน้ากลับมา ไม่ต้องกลับไปเอาของเล่นแล้วนะครับ ขอให้ลูกสุขภาพแข็งแรง แม่อยากเห็นหน้าหนูเร็วๆจัง รักลูกที่สุดครับ ดวงใจแม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ