ย้อนคำนำทาย 3 แม่หมอดูดวงความรักของ เบลล่า ราณี เป๊ะมาก

ย้อนคำนำทาย 3 แม่หมอดูดวงความรักของ เบลล่า ราณี เป๊ะมาก

เรียกได้ว่า กำลังเป็นข่าวมาแรงสำหรับนางเอกเบอร์ต้น อย่าง เบลล่า ราณี กับหนุ่มนักธุรกิจ วิล ชวิณ เจียรวนนท์ ทายาทซีพี ที่ทั้งคู่นั้นมีภาพหลุดไปเที่ยวกันและกลุ่มแก๊งเพื่อนจนทำให้มีแฟนๆต่างรอ และเชียร์กันเพียบนั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านั้น เบลล่า ได้ไปออกรายการ 3 แซ่บโดยมีพิธีกร หนุ่ม กรรชัย และชมพู่ อารยา โดยได้มีการพูดถึงเรื่องการทำนายดวงของ เบลล่า ว่าปีนี้จะมีแฟน และยังได้พูดถึงคุณสมบัติ 3 ข้อ ที่หนุ่มๆ ที่มาจีบเบลล่าต้องมี

เป็นคนเชื่อเรื่องหมอดูมั้ย?

แล้วแต่ค่ะ (หมอดูบอกปีนี้เราจะมีแฟน) แต่ว่านี่พึ่งต้นปี ยังมีเวลาอยู่ (หัวเราะ)

ผู้ชายที่จะจีบเบลล่า 3 ข้อที่ต้องมีคืออะไรบ้าง?

ข้อแรกที่สำคัญก็คือจะต้องเป็นคนจิตใจดี รักครอบครัว รักสัตว์ ข้อสองเข้ากับคนรอบตัวเราได้ เข้ากับครอบครัว เข้ากับคนที่บ้านได้ โดยเฉพาะคุณแม่ ส่วนข้อสุดท้ายก็คงจะเป็นเรื่องความเข้าใจซึ่งกันและกัน ทั้งในแง่ของไลฟ์สไตล์ แล้วก็สิ่งที่เราให้ความสำคัญ

หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ ได้เคยทำนายดวงเบลล่าไว้ว่า ได้ไพ่คิงพระราชา มีคนสนใจเขาเยอะ ไม่ว่าอายุมากกว่า น้อยกว่า แต่ยังไม่มีความชัดเจน ยังไม่ได้เลือกใครเป็นเรื่องเป็นราว เนื้อคู่เบลล่าจะเป็นคนไทยหรือต่างชาติ ต่างชาติค่ะ ได้ไพ่เดอะเวิลด์ ต่างชาติ ต่างภาษา หรือไม่เป็นคนไทยจบนอก เด็กนอก สไตล์นั้น เก้าไม้เท้า เบลล่าเป็นคนคบใครนานจะไม่ได้แต่ง ถ้าคบกันรักกัน ถูกใจกันแต่งเลย เบลล่าจะได้คนต่างวัย อาจจะอายุมากกว่าเขาเยอะด้วยซ้ำ เนื้อหอม มีคนเข้ามาแต่เขาจะเลือกหรือเปล่า เขาอาจจะโฟกัสงาน หรือธุรกิจมากกว่า

หมอปลาย พรายกระซิบ ได้เคยทำนายดวงเบลล่าไว้ว่า ดวงคนนี้เป็นคนที่ถ้ามีต้องเก็บ ต้องไม่บอก ถ้าเปิดเผยแล้วจะมีปัญหาเยอะ ปี 67 มีดวงเข้ามา แต่ก็คือหลบๆ ซ่อนๆ เป็นเพื่อน ดูเหมือนเป็นเพื่อนสนิทอะไรอย่างนี้ แต่ในใจมีความรู้สึกอะไรบางอย่าง (เป็นคนในหรือนอกวงการ หรือเป็นนักธุรกิจ?) ดวงน้องถ้าแต่งงานจริงๆ จะเป็นนักธุรกิจ แต่ระหว่างทางจะเป็นดาราคนในวงการด้วยกัน (แสดงว่าปี 67 คนที่คบหาอาจจะเป็นคนในวงการก่อน?) ถูกต้อง แต่ดวงแต่งงานจริงๆ เป็นนักธุรกิจค่ะ (แสดงว่าความรักยังต้องมีอีกมากกว่า 1 ครั้ง?) ใช่ ต้องมีอีกหลายครั้ง ต้องเจอบททดสอบอีกเยอะ แต่น้องก็ค่อนข้างที่จะปิดใจเหมือนกัน ไม่ได้เปิดใจร้อยเปอร์เซ็นต์ ถ้าจะคบใครเขาจะมีระยะห่างอยู่

Toktak A4 ได้เคยทำนายดวงเบลล่าไว้ว่า ดวงดีมาก ดวงเรื่องการงานปังมาก แต่ถ้ามีความรักต้องห้ามเปิดตัว หรือต้องคบคนนอกวงการไปเลย ซึ่งปีนี้ดวงความรักของเบลล่าเด่น มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาแต่ต้องเก็บเงียบ

ภาพจาก bellacampen

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ