แฟนๆใจหาย ออย แสงศิลป์ ประกาศหยุดรับงานแสดงแล้ว หลังผันตัวทำอาชีพใหม่

แฟนๆใจหาย ออย แสงศิลป์ ประกาศหยุดรับงานแสดงแล้ว หลังผันตัวทำอาชีพใหม่

เรียกได้ว่า เป็นนักร้องหนุ่มชื่อดังอีกคน อย่าง ออย แสงศิลป์ ที่มีผลงานมากมายในวงการ และหลายๆคนคงจะคุ้นเพลง ภาวะแทรกซ้อน , ขีดอันตราย เป็นต้น โดยล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์ประกาศแจ้งข่าว ขอหยุดรับงานแสดง แต่ก็ยังจะทำผลงานเพลงลงบน YouTube ต่อไป

โดยได้ระบุข้อความว่า สวัสดีคับผมชื่อ ออย แสงศิลป์ นะคับ เป็นเวลาหลายเดือนแล้วที่ผมอยากจะบอกทุกคน หลายคนก็ถามหา หลายคนก็ตามจ้างงานยุตลอด ผมขอบคุณทุกๆกำลังใจ ที่มีให้ตัวผมเสมอมา ผมได้คิดทบทวนมาสักพักใหญ่ๆละ ว่าผมจะหยุดตัวเองไว้แค่นี้ก่อนเรื่องการร้องเพลง ผมหยุดรับงานมาหลายเดือนละคับ แต่ไม่ได้แจ้งทางเจ้าภาพ หลายท่านโทรหาผมก็บ่ายเบี่ยงมาตลอดเพราะลังเล ในชีวิตว่าจะหยุดดีไหม แต่วันนี้ผมว่าผมได้คำตอบละคับ ว่าต้องหยุดรับงานแสดง แต่อาจจะมีลงยูทูปให้ฟังบ้าง ขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆคนที่ทำให้คนหลายๆ คนรู้จักเด็กบ้านนอกคนหนึ่ง ได้รู้จักคนดีๆๆมากมาย

ทัศน์เจริญซาวด์ ศรีสะเกษ คนที่สร้างให้คนรู้จักผมให้วงการรถแห่มากมาย ขอบคุณที่เดินทางมาด้วยกัน

เธค คอนสาร อาจารย์ผู้ที่ทำให้ผมได้รู้จักคำว่าเพลงจริงๆมันเป็นยัง มันเปลี่ยนชีวิตคนได้แค่ไหนความสำเร็จมันเป็นยังไง ขอบคุณที่ให้โอกาสน้องคนนี้

ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ผู้ชายคนนี้เป็นทั้งเจ้านายทั้งพี่ชายที่คอยสนับสนุนในทุกๆเรื่องยอมทุ่มเงินทองเพื่อสร้างน้องคนนี้มาตลอด ผมขอบคุณน้ำใจที่บริสุทธิ์ของอ้ายเด้อคับ

ยิ่งศักดิ์ สุขประเสริฐ ขอบคุณพี่ต้อมพี่ดูแลน้องคนนี้มาตั้งแต่ก้าวแรก จนมาถึงทุกวันนี้ก็ยังดูแลอยู่

คนปั้นฝัน ซาวด์มีแฮง เรคคอร์ด และยังมีอีกคนหนึ่งคือพี่กบที่คอยเป็นที่ปรึกษาในทุกๆเรื่อง คอยรับฟัง คอยให้กำลังใจมาตลอด

ขอบคุณ Fc พี่น้องผมหลายๆคนที่ให้โอกาสผม รักและเคารพทุกๆท่าน ( ออย แสงศิลป์ ) ขอบคุณคับ

ภาพจาก ออย แสงศิลป์

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ