โน้ต เชิญยิ้ม ไม่ขอพูดเรื่อง จั๊กกะบุ๋ม เตรียมจัดการคนแอบอ้างใช้ เชิญยิ้ม แล้ว

โน้ต เชิญยิ้ม ไม่ขอพูดเรื่อง จั๊กกะบุ๋ม เตรียมจัดการคนแอบอ้างใช้ เชิญยิ้ม แล้ว

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ด้าน หนุ่ม กรรชัย พิธีกรได้เชิญแม่ปูนา คู่กรณีที่ขึ้นป้ายทวงเงิน ตลกดัง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม มาในรายการโหนกระแส ที่ติดเงินค่าปูนาดอง เกือบ 3 แสนบาทจนเดือดร้อนหนัก ไม่มีเงินให้ลูก จนต้องประกาศขายบ้าน

ด้านจั๊กกะบุ๋ม ยอมรับหนี้ท่วมมาก ยืมเงินคนทั้งวงการตลก หาเงินมาจ่ายหนี้นอกระบบวันละ 4 หมื่นบาท เปิดเจ้าหนี้หลายสิบราย ทำให้หมุนเงินมาใช้ แม่ปูนา จ่ายค่าปูนาดองเกือบ 3 แสนบาท ไม่ทัน แต่ตั้งใจจะหาเงินมาคืนให้จริงๆ

ล่าสุด โน้ต เชิญยิ้ม เผยว่า เรามีมติของเราอยู่แล้วครับ คุยกับ เป็ด เชิญยิ้ม แล้ว แต่นี่เป็นเรื่องบุคคล เหมือนบริษัท ถ้าใครในบริษัทไปทำไม่ถูกไม่ควรของสังคม เราไม่ต้องไปเข้าข้างใคร ต่อว่าใคร เพราะสังคมตัดสินเอง ไม่ได้อยากพูดอะไรเยอะ ไม่มีประโยชน์ทางใด เอาคำโบราณที่ว่า นิ้วไหนร้ายก็ตัดนิ้วนั้นทิ้ง พิจารณาเองการจะทำก็เป็นกรรมที่คุณได้ทำ ผมก็ได้รับกระแสมา โน้ต – เป็ด ว่ายังไง? ตอบไปว่าไม่รู้จะว่ายังไง ผิดก็ว่าตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูก จั๊กกะบุ๋ม เองก็ไม่เคยมายืมเงินผม ผมเองก็ไม่ค่อยให้ใครยืนเงิน คือผมจะมีสูตรของผม สมมติใครจะมายืม 10,000 บาท ผมอาจจะให้เขาไปเลย 3,000 – 4,000 บาท เพราะได้ยืมได้ครั้งหนึ่งก็จะยืมอีก แต่ไม่ค่อยมีใครกล้ายืมเงินผมหรอก เพราะเมียผมเก็บหมด

ถามว่าจะมีการโทรไปบอก จั๊กกะบุ๋ม ไหมว่าให้เอานามสุกล เชิญยิ้ม ออกเถอะ ผมว่าเป็ดเขาคงดำเนินการแล้ว เขาไม่ยอมเรื่องแบบนี้ เอาจริง ๆ ต้องขอบคุณนักข่าว เพราะตอนที่ลงข่าวก็ลงแต่ชื่อ ไม่ได้ลงนามสกุลด้วย อาจจะมีพาดหัว แต่ระหว่างอ่านเรื่องราวจะอ่านแค่ชื่อ เพราะตอนนี้มีการแอบอ้างเป็น เชิญยิ้ม ปลอมกันเยอะ ใครนึกจะใช้ก็ใช้ ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วคนที่จะใช้เชิญยิ้มได้ต้องเป็นคนที่มาคลุกคลีอยู่กับทีมผม ทีมเป็ด ทีมชูษี ทีมน้ากล้วย ทีมถั่วแระ

ส่วนกรณีจั๊กกะบุ๋มไม่อยากแสดงคิดเห็นอะไรมากมาย แต่สังคมจะเข้าใจว่าสิ่งที่ทำมันเกี่ยวกับใคร เกี่ยวกับนามสกุลหรือเปล่า เหมือนคนบ้านเดียวกันนามสกุลเดียวกัน แต่มีคนไปทำอะไรไม่ถูกต้อง อีกคนที่เหลือต้องไม่ถูกต้องไปด้วยหรือเปล่า ส่วนตัวก็สนิทกัน รักกัน เขาเป็นคนปากหวาน เรียกทุกคนพ่อ ส่วนพวกเราเองก็จะให้ความเอ็นดูกับตลกรุ่นน้อง แต่เอาจริง ๆ ผมคุยกับเป็ดมานานแล้วว่าต้องมีการสังคายนา เพราะมีคนที่แอบอ้างใช้เชิญยิ้มไปทำอะไรที่ผิด ๆ เยอะ เดี๋ยวเป็ดเขาคงออกมาอยู่แล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ