ทำความรู้จัก แบงก์ กันตศักดิ์ ดีกรีนักแข่งรถ หลังเปิดตัวกับดาราสาวมะปราง อลิสา

ทำความรู้จัก แบงก์ กันตศักดิ์ ดีกรีนักแข่งรถ หลังเปิดตัวกับดาราสาวมะปราง อลิสา

จากกรณีวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ได้มีหลายๆคู่ในวงการบันเทิงนั้นต่างก็เปิดตัวกันเพียบ ซึ่งอีกหนึ่งคู่ที่ทำเอาฮือฮามาก คือ มะปราง อลิสา กับ แบงก์ กันตศักดิ์ หนุ่มนักแข่งรถ ซึ่งทั่งคู่นั้นต่างก็ลงรูปคู่กัน โดยทางมะปราง ได้โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมระบุแคปชั่นว่า My Valentines piwpiw @kantasakusiri ซึ่งหนุ่มนักแข่งเอง ก็ลงรูปคู่ครั้งแรก พร้อมแคปชั่นว่า Happy Valentines

วันนี้จะไปรู้จัก แบงก์ กันตศักดิ์ แฟน มะปราง อลิสา กัน

ประวัติ แบงก์ กันตศักดิ์

แบงก์คลุกคลีอยู่ในแวดวงสนามแข่งมาเป็นเวลานาน เนื่องจากคุณแม่เป็นผู้จัดการของสนามพีระ เซอร์กิต กลับจากโรงเรียนก็เจอสนามแข่ง จนวันหนึ่งคุณแม่ตัดสินใจซื้อรถแข่งเก่า ๆ ให้ขับ ซึ่งมีเป้าหมายอยากให้ตนหัดขับรถเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน ขณะเดียวกันตนก็มักจะไปดูรุ่นพี่ที่มาใช้สนาม ทำให้ผู้ใหญ่เห็นแววและผลักดันเข้าสู่สนามแข่งของมือใหม่ ก่อนจะไต่เต้ามาเป็นแชมป์บ้าง รองบ้าง จนหลาย ๆ คนรู้จักกันในวันนี้

จุดสตาร์ท

จุดเริ่มต้นของการเป็นนักแข่งของแบงก์ สืบเนื่องมาจากแม่ของแบงก์เป็นผู้จัดการของสนามพีระ เซอร์กิต ทำให้แบงก์ได้มีโอกาสอยู่ในสนามแข่งรถทุกวัน กลับมาจากโรงเรียนก็เจอสนามแข่งเจอรถแข่ง จนมีวันหนึ่งแม่แบงก์ซื้อรถแข่งเก่าๆ มาให้ขับ แต่ว่าตอนนั้นแม่ไม่ได้จะให้ขับรถแข่งนะครับ เขาแค่อยากให้หัดขับรถเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน แบงก์จึงได้ไปคอยดูเวลามีรุ่นพี่นักแข่งเขามาใช้สนาม ไปดูวิธีเข้าโค้ง พอไปดูบ่อยๆ เข้า วันหนึ่งแบงก์ก็ไปถามเขาว่าถ้าอยากจะเป็นนักแข่งต้องทำยังไง จนมีผู้ใหญ่เห็นแวว เปิดโอกาสให้เราได้ลองแข่งในรุ่นมือใหม่ ตอนนั้นพอเริ่มแข่งปีแรกก็ได้แชมป์เลยครับ ซึ่งพอเราได้แชมป์ ผู้ใหญ่เขาก็ดูว่าเราน่าจะไปได้ จึงได้หารถแข่งที่ต่อยอดให้เราเป็นรุ่นที่สูงขึ้น ใหญ่ขึ้น แล้วก็ค่อยๆไต่ขึ้นมาเป็นแชมป์บ้าง รองแชมป์บ้าง

นักแข่งในทีมสิงห์

การที่แบงก์ได้เข้ามาอยู่กับสิงห์ มอเตอร์สปอร์ต เริ่มแรกก็อย่างที่เล่าไปคือแบงก์เริ่มแข่งจากรุ่นเล็กๆ จากรุ่นมือใหม่ ค่อยๆ ขยับมาเรื่อยๆ จนได้มาเจอ พี่ต๊อด(คุณปิติ ภิรมย์ภักดี) และพี่ต่อย (คุณณัยณพ ภิรมย์ภักดี) เขาเหมือนเห็นแววว่าเราน่าจะเข้าร่วมทีมกับเขาได้ เขาจึงเริ่มมาทาบทามเราจากทีมเดิม ตอนที่แบงก์ได้เข้ามาในทีมแบงก์ได้แข่งกับทั้ง 2 รายการครับ คือรายการหนึ่งก็ร่วมทีมกับทาง พี่ต่อย แล้วอีกรายการหนึ่งจะแข่งกับพี่ต๊อด ซึ่งแบงก์ได้แข่งกับทั้งคู่มาทั้งหมดประมาณ 4 ปีครับ แล้วพอพี่ต๊อดเริ่มไปแข่งต่างประเทศ แบงก์เลยได้เข้ามาอยู่กับทางเฟอร์รารี่ คือ ทางพี่จ๊ะ (คุณวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี) ตอนนั้นแบงก์มาเริ่มขับที่ Ferrari 458 Challenge ก่อนแล้วพอเริ่มได้แชมป์ พี่จ๊ะก็เริ่มส่งไปแข่งต่างประเทศบ้าง ไปร่วมในรายการ Ferrari Challenge ซึ่งตอนนั้นพอไปแข่งปุ๊บ ก็ได้แชมป์กลับมาแล้วก็ได้ขยับรุ่นมาเป็นรุ่นใหญ่ขึ้นครับ

ติดตามได้ที่ kantasakusiri

ข้อมูลจาก Hisoparty

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ