สลดรถเก๋ง ชนคุณยายวัย 90 ปี เสียชีวิต

สลดรถเก๋ง ชนคุณยายวัย 90 ปี เสียชีวิต

วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยาได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้า และมีผู้เสียชีวิต บนถนนทางหลวงหมายเลข 347 มุ่งหน้าอำเภอบางปะหัน ช่วงเชิงลงสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ในพื้นที่ ตำบลบ้านป้อม อำเภอพระนครศรีอยุธยาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุ พบรถนั่งส่วนบุคคล เบนซ์ สีเทา ป้ายทะเบียน กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถมีรอยชนพังเสียหาย และยังพบร่องรอย เบรครถเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร และห่างออกไปที่ไหล่ทางด้านขวา พบร่างของผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นหญิงไทย อายุ 90 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า กระดูกขาและแขนหักผิดรูป

คนขับรถเบนซ์ เล่าว่า ตนเองขับรถมาจากนนทบุรี กำลังมุ่งหน้าไปจังหวัดสระบุรี เมื่อถึงจุดเกิดเหตุขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำตอนนั้นวิ่งอยู่ช่องทางเลนขวาสุด โดยมีรถยนต์กระบะ วิ่งนำหน้า จังหวะนั้นคุณยาย ที่เดินอยู่อีกฝั่งได้ข้ามถนนมาอีกฝั่งอย่างกะทันหันเป็นจังหวะที่ตนเองขับขึ้นมาพอดีจึงเบรกไม่ทันพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนทำให้ยายเสียชีวิต ซึ่งตนเองก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่คิดว่าบนสะพานจะมีคนข้ามถนน

ทางพนักงานสอบสวน ได้ถ่ายรูปบริเวณจุดเกิดเหตุพร้อมทั้งเชิญตัวคนขับรถยนต์เบนซ์ไปทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุ ก่อนจะให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร เบื้องต้นโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา และมอบร่างผู้เสียชีวิตส่งต่อให้กับญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ