ช็อก! ลือสนั่นนางเอกถูกสามีนอกใจ ไปคบหากับผู้ประกาศข่าวสาว

ช็อก! ลือสนั่นนางเอกถูกสามีนอกใจ ไปคบหากับผู้ประกาศข่าวสาว

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ได้มีข่าวลือออกมาว่า นักร้องหนุ่มชื่อดัง ซึ่งประกาศแต่งงานฟ้าผ่ากับดาราสาวขวัญใจคนญี่ปุ่นทั้งประเทศ นอกใจภรรยาคบชู้ ซึ่งฝ่ายชู้เป็นผู้ประกาศข่าวสาวช่องทีวีระดับชาติ ซึ่งผู้ประกาศสาวรายนี้ก็เพิ่งแต่งงานไปหยกๆเช่นกัน

ซึ่งหลังจากมีข่าวนี้ ทางชาวเน็ตและประชาชนชาวญี่ปุ่น ต่างก็คาดเดาไปว่า น่าจะเป็นคู่ของ นางเอกสาวชื่อดัง ที่เพิ่งแต่งงานไป อย่าง อารางากิ ยูอิ และ สามี โฮชิโนะ เก็น นั่นเอง ซึ่งตอนนี้ชื่อของ อารางากิ ยูอิ ยังขึ้นเทรนด์ค้นหายอดนิยมทั้งใน ญี่ปุ่น และ ประเทศจีน ด้วย

ล่าสุด ทางเพจดัง Gakky Thailand Fanclub ได้ออกมาเผยว่า ต้นสังกัดแถลง… ข่าวลือการนอกใจของ โฮชิโนะ เก็น ไม่เป็นความจริง

ฝ่ายกฎหมายของบริษัท Amuse ต้นสังกัดของโฮชิโนะ เก็น ออกแถลงการณ์ด่วนเมื่อเวลา 01:28 น. (เวลาไทย; 03:28 น. ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น) ว่าข่าวลือที่มีการโพสต์ถึงโฮชิโนะ เก็น ได้นอกใจศิลปินหญิงขวัญใจมหาชนผู้เป็นภรรยา (อารางาคิ ยูอิ) นั้น ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด และบริษัทไม่เคยจ่ายเงินเพื่อระงับการเผยแพร่ข่าวใด

อีกทั้ง ในจดหมายแถลงการณ์ยังระบุว่า จะทำการดำเนินคดีทางกฎหมายกับต้นตอข่าวลือ แม้ว่าข่าวนั้นจะมีการระบุชื่อศิลปินในสังกัด/ค่ายหรือไม่ก็ตาม แต่ถ้าหากนำมาซึ่งความเสียหายต่อตัวศิลปินและบริษัท ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายนั่นเอง

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ