พีเค ตอบเอง หลังถูกจับตาไปเที่ยวสมุยกับนางแบบเวียดนาม ที่เคยตกเป็นประเด็นด้วยกัน

พีเค ตอบเอง หลังถูกจับตาไปเที่ยวสมุยกับนางแบบเวียดนาม ที่เคยตกเป็นประเด็นด้วยกัน

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ได้มีชาวเน็ตจับตาเรื่องความสัมพันธ์ของพิธีกรดัง อย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ ที่ได้เช็คอินอยู่ที่เกาะสมุย แต่ดันไปเหมือนนางแบบเวียดนามที่เคยตกเป็นเป็นประเด็นด้วยกัน ซึ่งก่อนหน้านั้น ด้านหนุ่ม ชลทิศ พี่ชายของพีเค ได้ออกมาเผยว่า ไปกะ พี่หนุ่ม จ๊ะ ไม่ใช่โจลี โจแตร... ที่ไหน #อุตส่าห์ควักกระเป๋าซื้อตั๋วพาน้องไปพักผ่อน ซึ่งคลายข้อสงสัยให้เรียบร้อย

ล่าสุด พีเคได้ชี้แจงครั้งแรกผ่านรายการ แฉข่าวเช้า ทาง EFM94 ได้เผยว่า พี่ชายซื้อตั๋วเครื่องบินให้ เป็นการไปเที่ยวกับแก๊งพี่ชายเดินทางไปสมุยตั้งแต่วันพฤหัสบดี ระหว่างที่ทานอาหารก็ลงภาพเพื่ออยากช่วยโปรโมท และเลื่อนไปภาพของนางแบบสาวเช็กอินร้านอาหารใกล้ ๆ กัน เลยทักข้อความไปหาเพราะไม่ได้คุยกันนานกว่า 2 เดือนแล้ว แต่ฝ่ายหญิงบอกว่าเป็นภาพเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน และตอนนี้เขาอยู่ออสเตรเลีย

ซึ่งวันต่อมาเขาก็ลงภาพ และเช็กอินโลเคชันโฟร์ซีซัน ซึ่งเป็นที่ตนและพี่ชายไปทานอาหารที่นั่นเหมือนกัน จากนั้นก็กลายเป็นข่าวขึ้นมา บอกคุณผู้ฟังเลยว่าไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่ได้เจอมา 2 เดือนแล้ว ไม่เข้าใจว่าผู้หญิงจะลงภาพทำไมหลังจากที่พี่ลง ซึ่งเขาจะลงเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ทำไมต้องลงหลังพี่ พี่ไม่ได้ว่าอะไรเลย แต่พอลงแบบนี้คนที่โดนด่ากลับเป็นพี่เอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ