หมอช้าง เปิดดวงความรัก 5 ราศี เดือนพฤษภาคมจะราบรื่นหรือร้าวฉานกันแน่

หมอช้าง เปิดดวงความรัก 5 ราศี เดือนพฤษภาคมจะราบรื่นหรือร้าวฉานกันแน่

เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา อาจารย์สุรัชดา โหราพยากรณ์ ได้เผยคำทำนาย 5 ราศี ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กดวงกัน

ดวงความรัก ราศีเมษ

เดือนพฤษภาคม รักร้อยเล่ห์! เพราะจากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ยังโคจรสถิตนิ่ง วนเวียนอยู่ ณ ขอบเขตของราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ที่มีดาวเนปจูน ม่านลวงตามายาแห่งใจ และราหู เงามัวหม่นของโลก กิเลสรัดรึง ที่จะมาบังตาทำให้พร่ามัว ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรหนีห่าง โคจรข้ามผ่าน 3 ราศี จากราศีมีน - เมษ จนมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวพฤหัสบดี ในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อยู่ในระยะที่ควรสร้างความศรัทธา ความเชื่อมั่น ความไว้วางใจให้กับคนรัก คู่ครองมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะหารายได้ด้วยวิธีการที่ต้อง เสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ๆ ก็ตาม รวมถึงการมีเรื่องลับลมคมใน ไม่ให้เขา/เธอล่วงรู้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การนำพาตัวเองให้ออกมาจากแหล่งอบายมุข หรือสถานบันเทิงเริงรมย์ รวมถึงขยันทำมาหากินในทางที่สุจริต ถึงจะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

ดวงความรัก ราศีสิงห์

เดือนพฤษภาคม สุขกันเถอะเรา! จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้ตามติดมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จากราศีเมษ ราศีพฤษภ ที่มีดาวพฤหัสบดีสถิตร่วมอยู่ด้วย นั่นคือจากงาน สู่ เงินที่จะทำให้การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ได้จับจ่ายใช้สอยอย่างสุขกายสบายใจ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถึงสัมพันธ์รักจะยังชืดชา คนรัก คู่ครอง ยังไม่มีอารมณ์เสนอสนองตอบตามความต้องการของชาวราศีสิงห์ก็ตาม การปล่อยวาง เขา/เธอ ไปก่อน อย่างไม่ต้องคะยั้นคะยอที่จะทำให้หงุดหงิดกัน แล้วหันกลับไปเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ที่นอกจากจะได้รับความสุข สนุกสนานแล้ว ยังอาจหาวิธีสร้างงาน ทำให้เงินทองไหลมาเทมาได้อีกด้วย และยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากไปกว่านี้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือจากการทำงาน มีภารกิจร่วมกัน ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะทำให้คลั่งไคล้ ไหลหลง แต่ถ้าเขา/เธอ สูงวัยกว่ามาก ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่อาจเจอคนหนี้สินล้นพ้นตัว ที่จะนำความทุกข์กาย ทุกข์ใจมาให้มากกว่า ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

ดวงความรัก ราศีกันย์

เดือนพฤษภาคม น้ำกับไฟพบกันก็เรื่องใหญ่! เพราะจากดาวศุกร์ ธาตุน้ำ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวพุธ ธาตุน้ำ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ธาตุไฟ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวมฤตยู ธาตุลม ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งจากกลางเดือนไปแล้ว ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกันย์ ณ ขอบเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

คิดแค่ว่า ..พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง! ที่ควรหลีกเลี่ยงการแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง แดกดัน ก้าวร้าวจนถึงหยาบคายอย่างเด็ดขาด และใช้แค่ลมปากหวานหูไม่รู้หาย กับ การแสดงออกให้คนรัก คู่ครอง เห็นชัดว่า “รักนะ” รักอย่างไม่มีเงื่อนไข ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความรัก ความเชื่อใจ ความเชื่อถือ ศรัทธา อย่างเต็มที่ ที่สามารถจะชี้ไม้เป็นนก ก็ทำให้เขา/เธอ พยักหน้าคล้อยตามว่าเป็นนกได้ !

สำหรับคนโสดที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ถ้าขยันใช้สื่อออนไลน์มากขึ้น ก็อาจเป็นโอกาสได้พบกับแฟนเก่า ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะเดินหน้า สานรัก สานสัมพันธ์ จนได้ครองคู่กันได้ในเวลาอีกไม่นาน แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด/เขียนที่ก้าวร้าว รุนแรง โดยเฉพาะการวิจารณ์บุคคลอื่นอย่างเด็ดขาด เพราะอาจทำให้เขา/เธอ ขยาดกลัวจนต้องถอยหนีอีกครั้ง ...นิ่งเสียตำลึงทอง! ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

ดวงความรัก ราศีตุลย์

เดือนพฤษภาคม แกว่งเท้าหาเสี้ยน! เพราะจนถึงกลางเดือน ดาวศุกร์ ดาวธาตุน้ำ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีเมษ ราศีธาตุไฟ ราศีแห่งคู่ครอง ได้มาอยู่ใกล้กับดาวอาทิตย์ ธาตุไฟ ที่เป็นขุมพลังแห่งจักรวาลอีกด้วย ซึ่งน้ำน้อยก็แพ้ไฟ ก็จะทำให้รักจากดาวศุกร์ หมดพลัง เหือดหายไปด้วยความแรงร้อนของแสงอาทิตย์! ขณะที่ดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ก็ยังติดอยู่ในมหานทีแห่งราศีมีน ที่มีราหูธาตุลม ทำให้ทะเลคลั่ง! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเสริมพลังรักจากดาวศุกร์ ก็อาจเกิดขึ้นได้จากการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตนเอง ทั้งเสื่อผ้า หน้าผมให้สดใส เจิดจรัส รวมถึงแสดงออกทั้งด้วยคำพูด/เขียน/จริตกริยา ให้โดดเด่น เป็นจุดสนใจมากขึ้น ไม่ให้จืดชืด ไม่ให้เป็นเพียงมนุษย์เงาไร้ตัวตน ถึงจะทำให้คนรัก คู่ครอง หันมาใส่ใจ ให้ความสำคัญมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเสริมสร้างสัมพันธ์รักให้หวาน และโรแมนติกมากขึ้นได้

สำหรับคนโสด การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้ายังมีอดีตรัก เขา/เธอ คนนั้นก็อาจกลับมา “ป่วน” เพื่อเรียกร้องบางสิ่งบางอย่าง แต่ก็จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย ที่จะทำให้หมดหวังที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่กับเขา/เธอ ที่พึงใจ ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

ดวงความรัก ราศีมีน

เดือนพฤษภาคม เงินทองของบาดใจ! เพราะจากดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศีจากราศีเมษ มาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนในเขตราศีพฤษภ ขณะที่ในราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ก็กำลังขุ่นคลักด้วยเงาราหู ที่ทำให้ตาพร่ามัว และดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ซึ่งนั่นคือสัญญาบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ ระวังการใช้เงินฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะเรื่องเสี่ยงโชค หรือการหาเงินด้วยวิธีที่ไม่สุจริต ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง ไม่พอใจ จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยวกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือเข้าร่วมอบรมสัมมนาต่างจังหวัด ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ