อุ๊ย! พีเค ถูกจับตาอีกครั้งกับนางแบบสาวเวียดนาม หลังเช็กอินที่เดียวกัน

อุ๊ย! พีเค ถูกจับตาอีกครั้งกับนางแบบสาวเวียดนาม หลังเช็กอินที่เดียวกัน

เรียกได้ว่า ทำเอาฮือฮืาและถูกจับตาอีกครั้ง สำหรับพิธีกรดัง อย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ ที่ตกเป็นประเด็นข่าวใหญ่และดราม่ากับ นางแบบสาวเวียดนาม ที่ได้เลิกรากับอดีตภรรยาไปแล้วนั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านั้นทางสังกัดนางแบบสาวได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า

สวัสดีทุกคน นี่คือแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากบริษัทจัดการของ โจลี่ เหงียน โจลี่ เหงียน เพิ่งเสร็จสิ้นการฝึกสมาธิในเวียดนาม และกําลังเตรียมกิจกรรมบันเทิงในประเทศไทย และฮ่องกงในเดือนมีนาคม

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท และ มิสเวียดนาม โจลี่ เหงียน ได้อ่านในหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับการเลิกราของ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และ ดีเจพีเค สามีของเธอ ซึ่ง โจลี่ เหงียน เองก็เสียใจมากเช่นกันเมื่อได้ยินข้อมูลนี้

นอกจากนั้นแล้ว เรายังได้รับข้อมูลในหนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่ได้หมิ่นประมาทและให้ข้อมูลอันเป็นเท็จเกี่ยวกับ โจลี่ เหงียน ซึ่งทางบริษัทยืนยันว่าข้อมูลบนเว็บไซต์โซเชียลมีเดียฯ ข้างต้น เป็นการ ดูถูก และ ใส่ร้าย เผยแพร่ข้อมูลเท็จเกี่ยวกับ โจลี่ เหงียน โดย โจลี่ เหงียน ให้คํามั่นว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสาเหตุของการหย่าร้าง ระหว่าง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และ ดีเจพีเค สามีของเธอ

อีกทั้ง โจลี่ เหงียน และ ดีเจพีเค เป็นเพียงเพื่อนที่รู้จักกันผ่านงานต่างๆ ซึ่ง โจลี่ เหงียน และบริษัทจะดําเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวด! เพื่อจัดการกับข้อมูลเท็จ

หากมีข้อมูลที่เป็นอันตราย และเป็นเท็จ ซึ่งชี้เป้าไปที่ โจลี่ เหงียน เราหวังว่าแฟนๆ จะข้อมูลดังกล่าวมาให้เราที่อีเมล : [email protected]

ล่าสุด ทางพีเคเมื่อ2วันก่อน ได้ไปเที่ยว ที่เกาะสมุย โดยพีเคโพสต์ภาพแก้วน้ำเปล่า พร้อมเช็กอินบ้านฟ้ารีสอร์ท ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี แคปชั่นThis place is NICE!!!!!! แปลไทย ที่นี้ดี

ล่าสุดทางด้าน นางแบบสาวเวียดนาม ได้โพสต์รูปตัวเองถ่ายริมทะเล พร้อมระบุแคปชั่นว่า Sun kissed #Kohsamui #islandlife พร้อมเช็กอิน ที่ CoCo Tam's Koh Smui @เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ เช่นกัน

โดยในสตอรี่ไอจีนางแบบสาว ได้แชร์คลิปที่จูงมือชายหนุ่มวิ่งลงทะเล พร้อมกับมีเพลง Espresso – Sabrina Carpenter ซึ่งได้มีข้อความว่า when you choose a life partner, you're choosing your eating companion for about 20,000 meals, your travel companion for 100 vacations, your leisure time + retirement friend, your career therapist, and someone whose day you'll hear about 18,000 times. ( เมื่อคุณเลือกคู่ชีวิต คุณกำลังเลือกเพื่อนกินข้าวประมาณ 20,000 มื้อ เพื่อนเดินทางสำหรับวันหยุด 100 ครั้ง เวลาว่าง + เพื่อนหลังเกษียณ นักบำบัดอาชีพ และใครบางคนที่คุณจะได้ยินวันนั้นประมาณ 18,000 ครั้ง)

ภาพจาก djpk,jolienguyennofficial

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ