เซอร์ไพรส์! นักร้องสาวประกาศข่าวดีทีเดียว2เด้ง เตรียมแต่งงานพร้อมลูกน้อยในท้อง

เซอร์ไพรส์! นักร้องสาวประกาศข่าวดีทีเดียว2เด้ง เตรียมแต่งงานพร้อมลูกน้อยในท้อง

จาก สำนักข่าวต่างประเทศ ได้รานยงานว่า นักร้องสาว Anda (เดิมชื่อ Andamiro) ประกาศข่าวดีแต่งงานแล้ว กำลังตั้งท้องลูกคนแรก

วันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่ารมา อันดา ได้โพสต์ข้อความ พร้อมภาพพรีเวดดิ้งแสนหวานผ่านไอจีส่วนตัว หลังจากที่เธอโบกมือลาต้นสังกัดYGX ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ YG Entertainment ในเดือนธันวาคม 2021 เธอก็เงียบไปจากวงการบันเทิง กระทั่งล่าสุดกลับมาพร้อมข่าวดีสุดยิ่งใหญ่

โดยมีข้อความของระบุว่า สวัสดีนี่ Anda คุณกังวลเกี่ยวกับฉันเพราะคุณไม่ได้ข่าวยินจากฉันมาระยะหนึ่งแล้ว เป็นเวลานานแล้วที่คุณได้ยินข่าวเกี่ยวกับฉัน แต่จู่ๆ ฉันก็แจ้งให้คุณทราบโดยไม่คาดคิด

ฉันสงสัยว่าวิธีที่ดีที่สุดที่จะบอกคุณคืออะไร ฉันต้องการแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับอัลบั้มหรือเพลงของฉัน แต่ฉันรู้สึกขอโทษต่อแฟนๆ ที่ต้องแจ้งข่าวที่ไม่คาดคิดนี้ให้คุณทราบ การคิดเกี่ยวกับมันทำให้ฉันใช้เวลานานเกินไปที่จะบอกคุณ นางฟ้าตัวน้อยมาหาฉันและเพื่อนรักของฉัน ซึ่งฉันได้พบเห็นมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ฤดูหนาวที่แล้ว เราแต่งงานกันโดยเป็นผลจากความรักของเรา ฉันไม่สามารถเลื่อนออกไปได้อีกต่อไป

ดังนั้นฉันจึงกล้าที่จะบอกคุณ ในฐานะนักร้อง แม่ และภรรยาของครอบครัว ฉันจะเริ่มต้นชีวิตอันดาบทที่ 2 แล้ว! ฉันแน่ใจว่าคุณแปลกใจกับข่าวที่กะทันหัน แต่โปรดสนุกไปกับมัน ฉันจะขอบคุณมากถ้าคุณสามารถให้กำลังใจฉัน เพื่อตอบแทนความรักของคุณ ฉันจะพยายามสื่อสารให้มากขึ้นและกระตือรือร้นในด้านต่างๆ มากขึ้น ขอบคุณ.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ