ขอพูดบ้าง น้องปอย นางเอก ศรราม น้ำเพชร โพสต์ระบาย พวกเราไม่มีความรู้สึกหรอคะ หลังเจอดราม่าถล่ม

ขอพูดบ้าง น้องปอย นางเอก ศรราม น้ำเพชร โพสต์ระบาย พวกเราไม่มีความรู้สึกหรอคะ หลังเจอดราม่าถล่ม

กลายเป็นประเด็นดร่าม่า ในโลกออนไลน์ อย่างลิเกสาวสุดฮอต นุ่น เนตรชนก หรือ นุ่น ดำดง’ ออกมาไลฟ์สดร่ำไห้ประกาศลาออกจากคณะลิเก 'ศรราม น้ำเพชร' เพื่อระบายความในใจ ถึงสมาชิกในวงไม่มีใครคุยด้วย ลามไปถึงการวิจารณ์นางเอกสาวอย่างปอย และเรื่องด้อมคู่จิ้นนุ่นแบงค์

ล่าสุด น้องปอย หรือ ธนัชชา ต่ายคำ นางเอกในคณะศรราม น้ำเพชร ได้โพสต์เฟซบุ๊กสตอรี่ระบายความในใจหลังโดนกระแสดราม่าถาโถมเข้ามาอยู่ในขณะนี้ โดยระบุว่า แล้วพวกเราไม่มีความรู้สึกหรอคะ แค่นี้ก็ดิ่งกันไม่รู้จะยังไงกับดราม่าที่ต้องเจอในแต่ละวันแล้ว โดนโยงโดนด่าโดนแซะตามๆกัน ขอให้เรื่องที่เกิดขึ้นให้ทางผู้ใหญ่เป็นคนจัดการเองดีกว่านะคะ ถ้าไม่รักไม่ชอบ ก็ไม่ต้องเข้ามาทำให้สภาพจิตใจของคนอื่นเขารู้สึกแย่ อย่าทำร้ายกันเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้กันดีกว่านะคะ ขอบคุณทุกคนที่ยังรักกัน

ก่อนหน้านี้ 'จิมมี่' ผู้จัดการส่วนตัวของ 'แบงค์' ศรราม น้ำเพชร ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นเดียวกัน ถึงเรื่องที่บอกไม่มีใครคุยด้วย น่าจะเป็นเพราะลิเกแต่ละคนยุ่ง ต่างคนต่างทำหน้าที่ เพื่อเตรียมตัวออกไปทำการแสดง อาจจะรู้สึกไปเอง ส่วนเรื่องด้อมนุ่นไปวิจารณ์น้องปอยนั้น บางทีแบงค์เล่นกับปอย แล้วปอยไม่ได้รู้เรื่องรู้ราว แบงค์เลยคุยในฐานะเพื่อนให้นุ่นดูด้อมหน่อย มีด้อมไปว่าน้องปอยแบบเสียหาย

งานนี้ แบงค์ ศรราม ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Sornram Aneklap ระบุว่า "วันที่ 7 พ.ค.นี้ แบงค์ขอเชิญแฟนคลับทุกท่าน มาเจอแบงค์ ที่มาร์เช่ ทองหล่อ เวลา 13.00 นะครับ ใครมารับรองว่ามี เซอร์ไพรส์ เรียนเชิญพี่ๆ สื่อทุกสำนักข่าวด้วยครับ อยากรู้อะไร มาคุยกันวันที่ 7 นะครับ"

งานนี้เรียกได้ว่า เป็นข่าวร้อนในตอนนี้เลยก็ว่าได้

เรียบเรียง News in Thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ