เส้นทางชีวิต เนส ประกายทอง หลังลาออกคณะศรราม น้ำเพชร

เส้นทางชีวิต เนส ประกายทอง หลังลาออกคณะศรราม น้ำเพชร

อำลาวงการลิเกไปอีกคน สำหรับนางร้ายโรงลิเก เนส ประกายเพชร อุมากร จากคณะของพระเอกหนุ่ม ศรราม น้ำเพชร ที่ก่อนหน้านี้ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์น่าน และเข้าประกวดในเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 เรียกได้ว่าเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศให้พ่อยกแม่ยก แฟน ๆลิเก ทราบว่า ขอลาออกจากคณะลิเกที่อยู่มานานกว่า 10 ปี พร้อมทั้งขอบคุณทุกแรงสนับสนุนของแม่ยก และยังยืนยันว่าจะไม่ทอดทิ้งอาชีพลิเกแน่นอน

โดยระบุว่า ก่อนอื่นเนสต้องกล่าวคำขอโทษทุกคนที่เนสมาชี้แจงช้า เนื่องด้วยเหตุผลบางอย่างที่ทำให้ออกมาชี้เแจงในทันทีไม่ได้ และสภาพจิตใจของเนสเองด้วยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่รักและคิดถึงเนสนะคะ และขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังจริงๆ ค่ะ

เนสขอโทษที่โพสต์นี้ อาจจะไปกระทบกระเทือนจิตใจทุกคน แต่การไม่ชี้แจงอะไรเลย ก็ไม่ใช่เรื่องที่ดี เนสได้ลาออกจากคณะแล้วค่ะ และเมื่อวานเนสได้เข้าไปลาพี่ๆ ในคณะทุกคนแล้วค่ะ ขอบคุณพี่ๆ ศิลปินทุกคนที่โทรมาหา ส่งข้อความมาหาห่วงใยและคิดถึงกัน ขอบคุณที่รักเนสคนนี้นะคะ

ขอบคุณทางคณะที่ดูแลเนสมาตลอด ให้เนสได้ทำมาหากิน ให้พื้นที่เนสแสดงฝีมือ จนทำให้มีแฟนคลับจากฝีมือตัวเอง ขอบคุณหัวหน้าทั้ง 2 ที่ให้โอกาสเนสตลอดมา และที่สำคัญที่สุด กราบขอบพระคุณพ่อครูและแม่ครูที่ให้โอกาส คอยสอนเนสมาตลอด วันนี้เนสอาจจะไม่ได้แสดงที่คณะแล้ว แต่เนสจะยังเป็นศิษย์ของพ่อครูตลอดไป

เนสหวังว่าในหนทางข้างหน้าทุกคนยังคงสนับสนุนเนสต่อไป หวังว่าทุกคนจะยังรักเนส ที่เป็นเนสต่อไปค่ะเนสยังคงไม่ทิ้งเส้นทางลิเกค่ะ ถ้ามีงานครั้งหน้าคราวใด เนสจะแจ้งให้ทราบค่ะ ขอบคุณตลอด 10 ปีที่ผ่านมา พูดได้ว่าเนสเติบโตมาจากที่นี่ เนสขอให้ทุกคนรักและเอ็นดูศิลปินทุกคนต่อไปเพราะพี่ๆ น้องๆ ทุกคนน่ารักกับเนสมาตลอด เป็นกำลังใจให้ทุกคนต่อไปด้วยนะคะในวันนี้เนสไม่มีอะไรจะพูด นอกจาก "ขอบคุณ และ สวัสดีค่ะ"

"เนส ประกายเพชร อุมากร" ปัจจุบันอายุ 28 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ประกอบอาชีพเป็นนักแสดงลิเกในคณะศรราม น้ำเพชร เป็นคณะคิวทอง ขวัญใจแม่ยก โดยรับบทบาทเป็นนางร้ายประจำคณะ

เรียกได้ว่า ในปี 2566 ลิเกนางร้ายก็ได้ปรับลุคครั้งใหญ่ เพื่อก้าวไปสู่เส้นทางนางงาม เธอได้ตัดสินใจลงประกวดเวที Miss Grand ก่อนที่เจ้าตัวจะเข้าประกวดได้ประกาศไว้ว่า ขอลงแค่จังหวัเดียวเท่านั้น หากไม่ได้คว้ามงตามที่ฝันไว้ จะกลับไปเล่นลิเกตามเดิม แต่แล้วความสามรถและความสวยที่ไร้ที่ติ สุดท้ายก็ทำให้เธอสามารถคว้าได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ จังหวัดน่านมาได้ตามที่ฝันไว้ ต่อมาก็ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น

เรียบเรียง News in Thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ