ออม สุชาร์  เตือนสาวๆ หลังหน้าเกือบพัง เพียงเพราะเครื่องสำอางชิ้นเดียว

ออม สุชาร์ เตือนสาวๆ หลังหน้าเกือบพัง เพียงเพราะเครื่องสำอางชิ้นเดียว

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่สาวๆ หลายคนชอบทำตาม สำหรับการนำลิปสติกเพียงแท่งเดียว มาแต่งทั้งหน้า จนเกิดเป็นไวรัลฮิตในโลกออนไลน์อยู่ตอนนี้ มีหนึ่งในนั้นก็คือนางเอกสาว ออม สุชาร์ ที่ก็ได้ใช้วิธีการนี้เช่นเดียวกัน เนื่องเกิดจากสะดวกและไม่ต้องพกเครื่องสำอางไปด้วยเยอะ

แต่ล่าสุด ออม สุชาร์ เจ้าตัวก็ได้อัดคลิปและโพสต์คลิปดังกล่าว ลงที่ไอจีของตนเอง เพื่อให้เห็นใบหน้าสดของเธอ ที่มีผดผื่นขึ้นทั่วทั้งหน้า เกิดจากการแพ้ลิปสติกเพียงแท่งเดียว จึงได้ออกมาเตือนสาวๆ โดยเจ้าตัวได้พูด "ดูนี่ทุกคน (ชี้ให้ดูรอยผดผื่นบนหน้า) อยากจะมาเตือนทุกคนนะคะ ใครที่ชอบใช้ลิปสติกแท่งเดียวในการแต่งหน้า หยุดเถอะ!" "นี่เป็นหนึ่งในคนที่ชอบมากๆ เหมือนกันนะคะ ก่อนหน้านี้คือทำคอนเทนต์ฉ่ำ คือใช้ลิปสติกแท่งเดียวแต่งหน้านู่นนี่"

"เหตุการณ์ก็คือ ก่อนหน้านี้ก็สะพายกระเป๋าใบนี้ออกไปข้างนอก อุ๊ย! ลืมเอากระเป๋าเครื่องสำอางค์มา อุ๊ย! เรามีลิปสติกติดอยู่นี่นาแท่งนึง ก็เลยเอามาทาปาก ทาแก้ม ทาจมูก ผลลัพท์ก็คือ ขึ้นผด ขึ้นแพ้ ก็เลย อุ๊ย! ใช้ลิปสติกทาหน้ามันแพ้ด้วยเหรอ อันนี้ไม่เคยรู้มาก่อนเลยนะ"

"เราก็เลยไปศึกษามา เขาบอกว่า คือลิปสติกอะเธอ เขาจะมีแว็กซ์ มีน้ำมันอะไรบางอย่างที่มันทำให้ลิปมันเกาะที่ปากเราใช่ไหม แต่กับแก้มเนี่ย เขาไม่ได้บอกว่ามันจะดีกับแก้มหรือหน้าไงทุกคน แต่ว่าเราชาวสายครีเอเตอร์ เราก็เอามาใช้ ควรจะเลือกลิปที่เขียนว่า Lip And Cheek อะไรแบบนี้ นี่ก็รอกู้หน้าต่อไปนะคะ นี่ดีขึ้นแล้วนะ เหลือรอยนิดนึงอะ"

งานนี้เรียกได้ว่า เป็นอุทาหรณ์ให้กับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้ากันเลยทีเดียว

เรียบเรียง News in Thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ