ลือสนั่น นางร้ายอันฟอลโล่ว์ผัว จับได้ฝ่ายชายแอบมีเมียน้อย

ลือสนั่น นางร้ายอันฟอลโล่ว์ผัว จับได้ฝ่ายชายแอบมีเมียน้อย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็น และให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก หลัง เพจ เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์โดยระบุว่า นางร้ายอันฟอลโล่ผัว!!! ใครกันเอ่ย?!

ห่างเมียทีไร ทำตัวเป็นหนุ่มโสดลั้นลาไม่อายฟ้าอายดิน จนลูกเมียต้องส่งสัญญาณเตือนอันฟอลโล่!!! ให้รู้ว่า... ไม่โอเค แต่พ่อโนสนโนแคร์จ้า!!! กลับได้ใจทำนิสัยเดิม!!! เพิ่มเติมเกี่ยวก้อยอิมือที่สามเข้ามาทำให้ขาเตียงสั่น (อีกตามเคย!!!)

อย่างว่า  เกิดเป็นคนที่ไม่รู้จักพอจริงๆ เลยเนอะ เป็นผัวนางร้ายระดับต้นๆ แล้ว มีลูกที่น่ารัก แต่เรื่องผู้หญิงไม่เคยลดละ!! ล่าสุดไปดูงานต่างประเทศหายหัวไม่ติดต่อกับที่บ้าน ลืมเมียไม่ว่า แต่นี่ลืมลูก มันตลกจังเลยค่ะ ทำไงได้!!! คนมันชอบแอบกินจนเป็นนิสัย แม้เมียจะสวย แซ่บ แถมเก่ง และดี ก็ไม่เป็นผลเพราะใจมันชอบลองกลิ่นใหม่!!!

เฮ่อ เกิดมาในชีวิตนึง ถ้าเป็นผัวที่ดีไม่ได้ ก็เป็นพ่อที่ดีสักครั้งให้กับลูกหน่อยเหอะ กราบ!!! อิชะนีก็ไม่เคยยับยั้งชั่งใจ เขามีลูก มีเมียกูไม่สน เงินเท่านั้นที่น็อคเอวี่ติงสินะ เตือนไว้เลย เขาได้เมิง ไม่นานก็ทิ้งจ้า OOPS  สำนึกในหัวใจ ก็ไม่รู้เลย อะไรชั่วดี คิดเป็นแค่นี้!!! คิดแค่นอกใจ แล้วก็เย่เย้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ