นางเอกดัง เปิดใจรัก12 ปี รับเคยเลิกกันแบบเงียบๆมาแล้ว

นางเอกดัง เปิดใจรัก12 ปี รับเคยเลิกกันแบบเงียบๆมาแล้ว

เรียกได้ว่า เป็นอีกคู่ที่หลายคนรอลุ้นว่าเมื่อไหร่จะแต่งสักที อย่างนางเอกสาวสวย มิ้นต์ ชาลิดา กับแฟนหนุ่ม อย่าง ภูผา เตชะณรงค์ ที่ทั้งคู่นั้นคบหากันว่านานถึง 12 ปี ทั้งเพื่อนๆและแฟนคลับก็ต่างลุ้นกันมาตลอดว่าเมื่อไหร่นะ ล่าสุดทางนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ได้ไปออกรายการ Club Friday Show พร้อมเปิดใจเล่าเรื่องราวที่เกือบเลิกกันกับภูผา หรือ ว่าเลิกเงียบเลยก็ว่าได้

โดยสาวมิ้นต์ได้เผยว่า ตอนอยู่ ม.6 พี่ภูผาก็มาตื้อพยายามจะมารู้จักเราไปเจอเราตามที่เรียนพิเศษที่สยาม ไปดักเจอเอาของมาให้หนึ่งปีเต็มๆ ที่พี่ภูผา รายงานทุกอย่างเราไม่ได้บอกเขาไม่เคยหายไปเลย แม่ก็เริ่มเป็นห่วงก็เตือนไว้ก่อนว่าแม่ว่าเขาจะเจ้าชู้หรือเปล่า พี่มาร์กี้ ก็ห้ามฉันเคยเห็นเขาคบกับนักแสดงคนนี้ คนนี้ ภูผา เนี่ยเอาหัวผู้หญิงโขกกับรถเขาทำร้ายร่างกายผู้หญิง

พิธีกร : เจอกันครั้งแรกหลังจากที่คุยกันมาอย่างยาวนาน

มิ้นต์ : จำได้ว่ารถมิ้นต์ชนและเราก็ไปสาย 3 ชั่วโมงเขาก็นั่งรอโดยที่ดื่มน้ำอยู่แก้วเดียวบนโต๊ะ เข้าไปเราก็ไปทักผิดคนอีกมันเหมือนในละครเลยคือเราวิ่งเข้าไปในร้านแล้วบอกว่าขอโทษนะคะ แล้วเราก็นั่งที่เก้าอี้แล้วก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งนั่ง แล้วเขาก็ทำหน้างงๆ ใส่เราว่าเราไปขอโทษเขาทำไม แล้วพี่ภูผาก็ยกมืออยู่ข้างหลังว่าอยู่นี่ (ยิ้ม) แล้วคือหน้าเราก็แตกเพล้ง เพล้งๆ

พิธีกร : การที่เขาไปบวชทำให้ตอนนั้นเราเหมือนจะเลิกกัน

มิ้นต์  : เลิกกันเลยก็ว่าได้ค่ะ มิ้นต์ไม่เคยคิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นเลยในชีวิตเขามีเนเจอร์ อินโทรเวิร์ตพร้อมที่จะอินไปกับเรื่องนี้ได้ง่ายอยู่แล้ว เราคบกันมาเริ่มจะ 6-7 ปี วันที่เขาบวชเราก็ไม่ได้ไปเพราะว่าติดถ่ายละครเยอะ เขาบวชไปเดือนกว่าๆ จนวันที่เขาสึก อ้าว !! หายไปเลยไม่ทักมาเลยหายไปเลยไม่โทรเลย เราก็โทรหาพี่สาวเขาว่าตอนนี้เขาแบบเหมือนยังอินอยู่นะบังคับให้ทุกคนทำวัดเช้า วัดเย็น เราก็โทรคุยเขาก็บอกว่าเขายังอยากจะอยู่คนเดียวอยู่ เราไม่ชอบรอเอายังไงเคลียร์มาเลยจะคบกันต่อหรือยังไงเขาก็บอกว่างั้นหยุดคุยกันไปก่อนดีกว่า มิ้นต์ก็ตัดสินใจว่าเลิก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ