อุ๊ย! ลุลา โพสต์รูปพรีเวดดิ้งกับแฟนหนุ่ม แฟนๆฮือฮาหนักมาก ก่อนจะเฉลยความจริง

อุ๊ย! ลุลา โพสต์รูปพรีเวดดิ้งกับแฟนหนุ่ม แฟนๆฮือฮาหนักมาก ก่อนจะเฉลยความจริง

เรียกได้ว่า เป็นนักร้องสาวชื่อดัง อย่าง ลุลา กันยารัตน์ ที่ได้คบกันกับ ฟิลลิปส์ ที่ล่าสุดลุลาได้ลงรูปชุดแต่งงานในอินสตาแกรม ทำเอาแฟนๆฮือฮาหนักมาก แต่ด้านลุลาเองก็ได้เขียนข้อความดันไว้ว่า อย่าเพิ่งแสดงความยินดีกันนะคะ ภาพเหล่านี้มาจากงานเดินแฟชั่นโชว์ @poem_official POEM 'Something Blue' Wedding Showcase at @rosewoodbangkok

ขอบคุณ @sean_poem ที่ทำให้พี่ได้มีช่วงเวลาพิเศษ ได้รับรู้ความรู้สึกของการได้ใส่ชุดแต่งงานครั้งหนึ่งในชีวิต ไม่ว่าวันพรุ่งนี้พี่จะได้แต่งงานมั้ย วันนี้พี่อบอุ่นหัวใจกับโมเม้นนี้แล้ว ขอบคุณมากนะจ้ะที่ชวนพี่มา theme: after party นี่แหละเหมาะกับคู่พี่ที่สุดแล้ว

แล้วก็สำหรับ @philipthinroj ดีใจที่เป็นเบบี๋ที่ยืนข้างไอ ไม่ว่าพรุ่งนี้เราสองคนจะเป็นยังไง วันนี้ไอมีเบบี๋พาเดินแบบ เพราะไอไม่ถนัดเลย แถมแขนช้ำขาลายแผลเยอะด้วย คงไม่มีใครจะไกด์ไอในบรีฟงานนี้ได้ดีไปกว่าเบบี๋อีกแล้ว thank you babe, you're the best ชุดนี้ไอเลือกให้เข้ากับเบบี๋ที่สุด แล้วก็เป็นชุดที่เข้ากับ vibes ของเราสองคนที่สุดนะ อ่านแล้วเข้าใจใช่มั้ย 555 I Love you

photos by @yun_photography

งานนี้ เหล่าแฟนๆและเพื่อนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ เช่น กำลังจะแสดงความยินดีเลย 555,กำลังจะ congratulations แล้วค่า,ตกใจ นึกว่า elope! 555,เกือบละ เบรคหัวทิ่มเลยจ้า,นึกว่าพลาดไปงานซะแระ 55,ว้ายย อยากไปงานแต่งง เป็นต้น

ภาพจาก lulaandlulis

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ