แห่ส่งกำลังใจให้ ไผ่ พงศธร หลังแอดมิน รพ.กะทันหัน หมอพบลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด

แห่ส่งกำลังใจให้ ไผ่ พงศธร หลังแอดมิน รพ.กะทันหัน หมอพบลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งที่ดังมากๆ อย่าง ไผ่ พงศธร ที่มีผลงานมานับไม่ถ้วนและมีแฟนคลับไปทั่วประเทศ ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยรูปตัวเองขณะสวมใส่ชุดนอนเตียงที่โรงพยาบาล พร้อมโพสต์ข้อความระบุข้อความว่า ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งให้ไผ่มาทุกๆช่องทางนะครับ ไผ่ได้แอดมิดโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่25เม.ย67 แอดมิดโรงพยาบาลสืบเนื่องจากความเหนื่อยง่าย ทำกิจกรรมเหมือนเดิมจากที่เราเคยทำได้ปกติ ทำกิจกรรมเหมือนเดิมแต่กลับเหนื่อยง่าย เหนื่อยแบบผิดปกติ

ตอนแรกคิดว่าทำงานเยอะ พักผ่อนน้อย เหนื่อยตามวัย กิจกรรมเหมือนเดิมแต่ไม่เหมือนเดิม เลยรีบมาพบแพทย์ คุณหมอเลยทำการตรวจเช็คทั้งหมด เลยพบว่าสาเหตุที่เหนื่อยเกิดจาก ลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด เลยทำให้หัวใจทำงานผิดปกติ หัวใจทำงานหนักเกินไป จึงทำให้เราเหนื่อยง่าย ความโชคดีที่มาหาหมอเร็ว รู้เร็ว รักษาได้เร็วและรักษาทันที

ไผ่ขอให้ทุกๆคนดูแลสุขภาพและใส่ใจในเรื่องสุขภาพด้วยนะครับ ถ้ามีอะไรผิดปกติให้รีบพบแพทย์และมั่นตรวจสุขภาพทุกๆปีด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้ ไผ่จะรีบรักษาตัวให้หายแล้วพบกันหน้าเวทีเหมือนเดิมนะครับ #รู้สึกขอบคุณ #ทุกๆกำลังใจที่มอบให้ทุกๆช่องทางครับ #ไผ่พงศธร

งานนี้ ทั้งเหล่าคนในวงการและแฟนๆเข้ามาส่งกำลังใจให้เพียบ

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ