วิธีไหว้รับดาวพฤหัสย้าย 30 เมษายน 67 เสริมมงคล เสริมความปังให้ตัวเอง

วิธีไหว้รับดาวพฤหัสย้าย 30 เมษายน 67 เสริมมงคล เสริมความปังให้ตัวเอง

เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา นักดูดวงชื่อดัง อย่าง อ.นำ เสขบุคคล โดยเพจ ดูดวงไพ่เทพนิมิต โดย อ.นำ เสขบุคคล ได้แนะนำ วิธีไหว้รับดาวพฤหัสย้าย เสริมมงคลกับดาวคุณธรรมความดีบุญกุศล ดังนี้

ดาวพฤหัสกำลังจะโคจรย้ายจากราศีเมษไปสู่ราศีพฤษภในวันที่ 30 เมษายนนี้ ซึ่งจะส่งผลทั้งดีและร้ายกับบุคคลแต่ละคนมากน้อยไม่เท่ากัน ดาวพฤหัสหมายถึงดาวคุณธรรมความดีบุญกุศล และเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่งในดาวตรีเทพ ดังนั้นเมื่อดาวใหญ่มีการย้ายราศีย่อมส่งผลต่อศตวรรษโลกแน่นอน เช่นนั้นแล้วรามาดูกันครับ จะมีวิธีรับดาวย้ายกันอย่างไรในสไตล์ผมกันได้บ้าง

วิธีรับดาวพฤหัสโคจรย้ายราศี

ครูบาอาจารย์เคยกล่าวไว้ว่า ให้สวดมนต์รักษาศีล เจริญภาวนา ทำแต่คุณธรรมความดีบุญกุศล ไม่กระทำสิ่งที่บาปชั่วช้าเลวทรามต่างๆ ถ้าสวดพระปริตรได้ ก็ให้สวดพระปริตร 7 ตำนาน หรือ 12 ตำนานในวันนั้น หรือ บางวัดก็จะมีพิธีเพื่อต้อนรับดาวพฤหัสที่ย้ายราศี เพื่อความเป็นสิริมงคล วันนี้ผมอาจจะแนะนำเป็นคร่าวๆเป็นข้อๆดังต่อไปนี้

1.ใส่บาตร ให้กับตัวเอง ด้วยการถวายภัตตาหาร หรือของคาวหวานต่างๆ

2.สมาทานศีล สวดมนต์นั่งสมาธิ เพราะการสมาทานศีลและการสวดมนต์นั้นถือว่ามีอานิสงส์มีผลยิ่งใหญ่ อีกประการหนึ่งจะทำให้รอดพ้นจากภัยอันตรายทั้งปวง สิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

3.ถวายสังฆทานถวายพระพุทธรูป ถวายผ้าไตรจีวร ในข้อนี้แล้วแต่ทุนทรัพย์ของแต่ละบุคคล เพราะการถวายสังฆทานถือว่ามีอานิสงส์ยิ่งใหญ่ การถวายพระพุทธรูปก็เช่นเดียวกัน ถือว่าได้ผลมากได้อานิสงส์มาก

4.ให้ชีวิตสัตว์เป็นทานด้วยการปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ หรือสัตว์ที่กำลังจะถูกฆ่าให้รอดพ้นจากความตายความทุกข์ทรมาน อานิสงส์ก็จะทำให้บุคคลผู้ให้ทานนั้นไม่เจ็บป่วย ไม่มีโรคภัยร้ายแรงมาเบียดเบียน

5.ถวายยารักษาโรคหรือช่วยเหลือคนที่ยากไร้อนาถาต่างๆ เพราะการให้ยารักษาโรคถือเป็นการที่ช่วยให้คนหายป่วย ดังนั้น อานิสงส์ที่เกิดจากการบริจาคยารักษาโรคหรือถวายยาต่างๆก็จะทำให้บุคคลผู้นั้นไม่รู้จักความเจ็บไข้ได้ป่วยเลย

ขอให้ทุกท่านโชคดีและมีความสุขหลังจาก 30 เมษายนนี้เป็นต้นไป ขอให้มีข่าวดี ขอให้มีแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามาในชีวิตนะครับ

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ