13 เมษา 67 วันเสาร์ห้า ฤกษ์ทรงพลัง แนะวิธีเสริมสิริมงคลในวันมหาสงกรานต์

13 เมษา 67 วันเสาร์ห้า ฤกษ์ทรงพลัง แนะวิธีเสริมสิริมงคลในวันมหาสงกรานต์

วันที่ 13 เมษา 67 วันเสาร์ห้า หรือ วันเสาร์ 5 เชื่อกันว่าเป็น วันแรง วันอมฤตโชค แต่ในทางโหราศาสตร์มีข้อห้ามในการทำการมงคลงานมงคลบางอย่างด้วย

วันเสาร์ห้า หรือวันเสาร์ 5 คืออะไร

วันเสาร์ 5 นับเป็นวันที่เกิดขึ้นได้ยากยิ่งยิ่ง เนื่องจากต้องตรงกันให้ครบทั้ง 3 อย่าง คือ เป็นวันเสาร์ที่พระจันทร์ขึ้น หรือแรม 5 ค่ำ ในเดือน 5 (ไทย) คุณการะเกต์ นักพยากรณ์และผู้เชี่ยวชาญด้านโหราเวทย์ อธิบายไว้อย่างชัดเจนในเพจ การะเกต์พยากรณ์ Astrologer and Tarot Reader ว่า วันสงกรานต์ 13 เมษายน 2567 นี้ ตรงกับวันเสาร์ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือนห้า(๕) ปีมะโรง เป็นวันเสาร์ห้าที่ยิ่งใหญ่มาก

เสาร์ 5 ทางโหราศาสตร์ นิยมใช้ในการปลุกเสกวัตถุมงคล โดยถือว่าเป็น “วันแรง วันแข็ง” และจะส่งอิทธิพลให้เครื่องรางของขลังมีอิทธิฤทธิ์ ยิ่งกว่ากระทำการปลุกเสกในวันอื่น ๆ ด้วยวัน 5 ค่ำ เป็น วันอมฤตโชคของวันเสาร์ วันแห่งความหนักแน่นมั่นคง แข็งกล้า และพลังพิเศษ

ฤกษ์ที่เข้มขลังที่สุด วันธงไชย เสาร์ 13 เมษายน 2567 ขึ้น ๕ ค่ำเดือน ๕ ปีมะโรง เวลา 06.59 น. ถึง 07.51 น. มหัทธโนฤกษ์ พลาดโอกาสนี้ ต้องรออีก 13 ปี ในวันที่ 21 มีนาคม 2580 ปีมะเส็ง จึงจะมีฤกษ์ที่ทรงพลังอีกครั้ง..

ผู้ที่เดินทางไกล

ให้ท่องคาถาโมรปริตร (คาถาพญายูงทอง) ของหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต จะแคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวง นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา

ผู้ที่อยู่บ้าน ให้เสริมมงคลชีวิตด้วยตนเอง โดย

1. สรงน้ำพระที่บ้าน

2. สวดอัญเชิญเทวดา และท่องพระคาถาศักดิ์สิทธิ์

ลำดับการสวด (หนังสือสวดมนต์)

-บทบูชาพระรัตนตรัย (อิมินา)

-บทกราบพระรัตนตรัย (อะระหังสัมมา)

-บทสวดคาถาชุมนุมเทวดา

-บทนอบน้อมพระพุทธเจ้า (นะโมตัสสะ)

-บทไตรสรณคมน์ (พุทธังสะระณังคัจฉามิ)

-บทสรรเสริญคุณพระรัตนตรัย (อิติปิโส) สวดเท่าอายุ + 1

และสวดพระคาถาศักดิ์สิทธิ์ ดังนี้

รัตนสูตร

ธัมมจักกัปปวัตตนสูตร

พุทธชัยมงคลคาถา พาหุงมหากา

อธิษฐานขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามใจปรารถนา บ้านและผู้อยู่อาศัยจะได้รับพลังมงคล

ผู้ที่ต้องอาถรรพ์ ถูกคุณไสย ดวงตก ปัญหาชีวิตมาก ทำกินไม่ขึ้น จะมีเทวดามาคุ้มครอง เจ้ากรรมนายเวรเปิดทางให้ มีโชคลาภเงินทอง ประสบความสําเร็จในชีวิต!!

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ