คนขอซื้อ 5 หมื่น หลัง พัชชา ประกาศขายรถที่ได้จากกล่องสุ่ม 1 แสน พิมรี่พาย

คนขอซื้อ 5 หมื่น หลัง พัชชา ประกาศขายรถที่ได้จากกล่องสุ่ม 1 แสน พิมรี่พาย

ยังคงเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย สำหรับ กระแสกล่องสุ่มพิมรี่พาย ที่เปิดรหัสรวย 1 ให้คน CF เข้ามา จนสร้างสถิติ 100 ล้านใน 10 นาที ซึ่งมีบล็อกเกอร์และแม่ค้าออนไลน์หลายคน เข้ามาจองซื้อเพื่อเอาไปทำคอนเทนต์ หนึ่งในนั้นคือ พัชชา แม่ค้าออนไลน์เพจ พัชชาขายทุกอย่างบนโลกใบนี้

สาว พัชชา เป็นอีก 1 คนที่จองกล่องสุ่มพิมรี่พาย ซึ่งพบว่าพิมรี่พายส่งของมาหลายกล่องเป็นพาเลตต์ รวมมูลค่านับแสนบาท และที่เซอร์ไพรส์คือ มีการให้ดินสอพองมา

ซึ่งตอนแรกพัชชาก็นึกว่าเป็นของแกล้ง หรือเป็นสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์แต่ใส่ถุงมา จากนั้นเมื่อเปิดกล่องเล็ก ๆ ก็พบกับกุญแจมอเตอร์ไซค์พร้อมข้อความให้ติดต่อไป จนพบเซอร์ไพรส์ใหญ่ว่า กุญแจมอเตอร์ไซค์คือของแกล้ง แท้ที่จริงที่ให้คือรถยนต์ ซูซูกิ เซเลริโอ และดินสอพองก็เอาไว้เจิมรถ

ทว่า เมื่อพัชชาได้รถมาก็ไม่เก็บเอาไว้ ประกาศว่าตนเองพร้อมขายรถคันนี้ แต่ในราคาที่ต่ำกว่าศูนย์ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อมาได้ แต่ราคานั้นไม่มีการเปิดเผยว่าเท่าไร

ต่อมา มีคนบอกว่าจะขอซื้อรถในราคา 50,000 ซึ่งทำให้พัชชาแอบโมโห บอกว่าตนขายรถคันนี้ไม่ได้ขายเอาการกุศล แต่จะเอาเงินไปซื้อรถ Alpard หากใครสนใจก็หลังไมค์มา พร้อมกับแปะให้เห็นราคาศูนย์

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ