แอน ทองประสม ถูก เอ ทินพันธ์ ลดสถานะ

แอน ทองประสม ถูก เอ ทินพันธ์ ลดสถานะ

นอกจากจะปลูกรักมาอย่างยาวนานร่วม 10 ปี จนแทบจะรู้ใจกันไปซะทุกอย่างแล้ว ในเรื่องของการยิงมุกตลกแซวกันออกสื่อของคู่รักคู่เลิฟ เอ-ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ และ แอน ทองประสม ก็ยังถือได้ว่ายืนหนึ่งไม่เป็นสองรองใครเลยด้วย

เช่นเดียวกับโพสต์ล่าสุดบนอินสตาแกรม atinnabhan ที่ เอ ทินพันธ์ ได้เขียนถึงหวานใจนางเอก หลังอีกฝ่ายลงทุนลงแรงจัดแจงตกแต่งบ้านให้ครั้งใหญ่ ซึ่งมีเนื้อหาว่า

เพื่อนข้างบ้านจัดให้ annethong บอกอย่าหนีออกจากบ้านนะ เที่ยวตามฝาผนังบ้านไปก่อน

และจากโพสต์ดังกล่าวนี้เอง ก็ได้ส่งผลให้ เอ ทินพันธ์ ต้องเจอกับสถานการณ์ งานเข้า แบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อ แอน ทองประสม โผล่เข้ามาเขียนคอมเมนต์ออกสื่อว่า

เพื่อน คือ ถูกลดสถานะ จนแฟนคลับที่ได้เห็นทั้งฮาทั้งขำความเกรียนของทั้งคู่ตามไปตามๆ กัน

โพสต์ดังกล่าว

เท่านั้นไม่พอ เพราะงานนี้ แอน ทองประสม เองก็ยังโดนแซวหนักไม่แพ้กัน เพราะหลายคนต่างก็ทักเจ้าตัวเป็นเสียงเดียวกันว่า อุ๊ยๆๆ มีคนทวงสถานะซะแล้ว

สำหรับแอน ทองประสมเกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2519 เป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดน มารดาเป็นคนไทยส่วนบิดาเป็นชาวสวีเดน แอนเป็นลูกคนกลาง มีพี่ชายและน้องชายอย่างละหนึ่งคน มีชื่อเล่นจริงๆ ว่า บุ๋ม เมื่อตอนเด็กแอนอาศัยอยู่กับยาย โดยแม่จะส่งค่าเทอมค่าใช้จ่ายมาให้ ซึ่งตอนนั้นยายของแอนมีอายุประมาณ 70 ปี เมื่อแรกเกิดยายตั้งชื่อให้ว่าศรีจันทร์ ตามชื่อแม่คือศรีจิต แต่ศรีจิตมองว่าชื่อนั้นเชย จึงพาลูกไปเปลี่ยนชื่อที่อำเภอ

แอน ทองประสม นั้น ถือเป็นนักแสดงหญิงคนแรกที่ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากทุกสถาบันอย่างเป็นเอกฉันท์จากภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน คือนอกเหนือจากได้รับรางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี, รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์

และรางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิงแล้ว ยังได้รับรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด และสตาร์ เอนเตอร์เทนเม้นต์ อวอร์ด จากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง เดอะเลตเตอร์ จดหมายรัก ในปี พ.ศ. 2547

ความสำเร็จในวงการบันเทิง นอกจากรางวัลทางการแสดงที่ได้รับหลายปีติดต่อกัน รวมถึงรางวัล Popular Vote ที่จัดโดยองค์กรและนิตยสารบันเทิงต่าง ๆ อีกมากมาย

และยังได้รับเกียรติให้เป็นต้นแบบหุ่นปั้นของพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุซโซต์ กรุงเทพ ในหมวด TV Stars ในปี พ.ศ. 2553 และในปี พ.ศ. 2556 ได้รับคัดเลือกจากคณะกรรมการตัดสินรางวัล รางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ ครั้งที่ 6 ให้รับรางวัลบันเทิงเทิดธรรม รางวัลพระราชทานจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

แอนสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนเทพลีลา และมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนบางกะปิ จบการศึกษา ระดับปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และระดับปริญญาโท คณะวารสารศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (สาขาการบริหารสื่อสารมวลชน)

แอนผันตัวเป็นผู้จัดละครช่อง 3 ในนาม บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดยมีละครเรื่องแรกคือ ปัญญาชนก้นครัว เมื่อปี 2555 เรื่องที่ 2 คือ สามีตีตรา ปี 2557 ต่อมาเรื่อง แอบรักออนไลน์

สวยแถมเก่งมากๆอีกด้วย

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ