มาร์กี้ ราศรี ตอบแล้วหลังมีปัญหาเรื่องใช้เงิน

มาร์กี้ ราศรี ตอบแล้วหลังมีปัญหาเรื่องใช้เงิน

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงดาราที่มีพร้อมทั้งหน้าตาและฐานะในสังคมเป็นอย่างมากซึ่งเธอนั้นได้หายหน้าหายตาไปจากหน้าจอทีวีได้สักพักใหญ่เพราะว่าได้มีบุตรตัวเล็กถึงสองคนและได้ใช้เวลาไปกับการเลี้ยงบุตรทั้งสองนั่นเอง สำหรับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี หลังจากที่ให้มีผู้สืบสกุล มีก้า-มีญ่า

และได้ทำหน้าที่คุณแม่แบบเต็มตัว เลยทำให้เจ้าตัวห่างหายไปจากงานแสดงถึง 2 ปีเต็มๆ แต่ถึงอย่างนั้น มาร์กี้ ก็ไม่ได้ห่างหายไปไหน เจ้าตัวยังคงอัพเดทชีวิตประจำวันรวมถึงเพัฒนาการของบุตรทั้งสองคน ผ่านทางพื้นที่บนโซเชียลส่วนตัวต่างๆ ทั้งอินสตาแกรม หรือแม้แต่ช่องยูทูบ ก็มักจะมีคอนเทนต์สนุกๆ มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ

และแน่นอนว่ากว่าที่จะได้ใช้ชีวิตสุดสบายอย่างทุกวันนี้ เจ้าตัวก็เคยผ่านความยากลำบากมาก่อน โดยล่าสุด มาร์กี้ ได้ออกมาตอบคำถามคาใจหลังจากที่หลายคนพากันสงสัยว่า ทำไมเจ้าตัวถึงได้ซีเรียสเรื่องการใช้เงินนัก โดยเธอเผยว่า

ผู้หญิงหลายคนขยันทำมาหากินสู้แต่เด็ก กี้ก็ทำงานและเริ่มเก็บเงินตั้งแต่วัยรุ่นเหมือนกัน กี้เป็นคนชอบเก็บเงินจนโดนเพื่อนแซวว่างก แต่จริงๆ ที่กี้ซีเรียสเรื่องการใช้เงินมาก เพราะกี้เชื่อว่าเราต้องมองไกลๆ ยิ่งตอนนี้ที่กี้มีครอบครัว มีบุตรแล้วด้วย ยิ่งเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องคิดเผื่ออนาคตของเค้า

ด้าน หนุ่มป๊อก ก็เอ่ยปากชื่นชมภรรยาว่า ผู้ชายหลายคนอาจไม่ชอบผู้หญิงที่เก่งกว่า แต่สำหรับผม คือเรื่องตรงกันข้าม เพราะผู้หญิงสมัยนี้ความคิดเค้าไปไกลมากแล้ว ยกตัวอย่างผู้หญิงใกล้ตัวอย่างมาร์กี้

ไม่มีวันไหนเลยที่ผมรู้สึกไม่ชื่นชนผู้หญิงคนนี้ ไม่ได้ชื่นชมแค่ในฐานะภรรยา แต่ชื่นชมในแง่ผู้หญิงที่เก่งคนหนึ่ง ดูแลตัวเองได้ หาเงินได้ตั้งแต่เด็ก วางแผนอนาคตและใช้เงินเป็น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ