แพท แฟร์ๆ เปิดได้ก็ปิดได้  ถ้าผู้ชายไม่เคลียร์ก็เลิก

แพท แฟร์ๆ เปิดได้ก็ปิดได้ ถ้าผู้ชายไม่เคลียร์ก็เลิก

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ เกี่ยวกับเรื่องความรักสถานะใจของพิธีกรสาวมั่น แพท ณปภา ตันตระกูล ที่ล่าสุดได้ ให้สัมภาษณ์ถึงสถานะกับ นายตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร หลังจากที่เพิ่งยอมรับว่าเป็นแฟนแล้ว

เอาจริงๆ แล้วตรงๆ ถ้าถามจากใจก็คือยังไม่อยากเปิด เผอิญเรซซิ่งเขาเปิดให้ก่อน (ไม่ได้เตี๊ยมบุตรเหรอ?) เราเตี๊ยมกันทุกวันค่ะ ว่าเวลาใครถามให้พูดว่าอะไร โสดลูกหนึ่ง พอนับห้าปุ๊บ คุณตำรวจ อ้าว ปรบมือให้หนึ่ง

เรซซิ่งเขาเปิดไปตอนบ่าย เราก็เลยคิดว่าดูซิว่าจะเป็นอย่างไร ปรากฏว่าคนถามเยอะมาก แล้วคนก็ไปจับตาว่าเป็นผู้กองไอซ์ ซึ่งต้องบอกว่าไม่ใช่ นั่นคือเพื่อนสนิทเรา พอเราบอกว่าไม่ใช่ คนก็ถามอีกว่าแล้วคนไหน คนไหนที่เรซซิ่งพูด

เราก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวเจอกันตอนกลางคืน เราก็คิดว่าเปิดเป็นรูปก็น่าจะจบ ไม่ต้องตอบคำถามเยอะ พอเปิดปุ๊บ 6 ชั่วโมงก็ปิดดีกว่า มีเรื่อง เราก็ไปดีกว่า

อะไรที่ทำให้เราตัดสินใจปิด อาจจะเป็นเพราะหลายๆ อย่างที่เรายังไม่เคลียร์กัน เรายังไม่ได้เข้าใจกัน แพทไม่ได้มีเวลามาตามรื้อตามเช็กใคร ซึ่งถ้าเขาแค่ดีกับเรา เราก็คิดว่ามันก็โอเค แต่ที่นี้ ถ้ามันยังไม่ชัดเจนเราก็คิดว่าปิดไปก่อน มันก็ไม่ได้เสียหายอะไร ก็เลยปิดไปก่อน แล้วเดี๋ยวเคลียร์กันแล้วค่อยว่ากันอีกทีนึง

เราไม่ได้รู้ก่อนล่วงหน้าว่าเขาเคยคบกับอีกคนหนึ่ง

ไม่รู้ค่ะ แพทไม่ได้ใส่ใจอะไรเลยดีกว่า

พอมีข่าวมาเราถึงขั้นงอนเลย

เราคิดว่าเราปกป้องตัวเอง มันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องมาเจอค่ะ เราอยู่ในจุดนี้ เราดูแลตัวเองค่อนข้างดี เพราะฉะนั้นถ้าอะไรที่มันมากระทบกับเรา เราก็คิดว่าไม่ต้องรับมันดีกว่า ดีกว่ามานั่งเปิดและมานั่งรอเวลาตอบคำถาม แพทก็เลยคิดว่าปิดไปเลยน่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด

เราไปรู้เองหรือว่ายังไง

ถ้าเราไม่เปิดเราก็ไม่รู้ พอเปิดปุ๊บ ก็เริ่มมีชาวบ้านหนึ่ง ชาวบ้านสองคอยส่งข้อมูลมา เราก็เลยได้รู้ พอเรารู้เราก็เลยให้เขาไปเคลียร์มาก่อน พอเคลียร์แล้วค่อยว่ากัน

อะไรที่ทำให้เรามั่นใจบอกว่าเขาเป็นแฟน

จริงๆอย่าเรียกว่ามั่นใจ พรุ่งนี้อาจจะเลิกกันก็ได้ เอาจริงๆ พรุ่งนี้อาจจะปิดก็ได้นะ เดี๋ยวรอตามข่าวนะ อันนี้เราพูดกันแบบว่าเราไม่ต้องมาแอ๊บกันเลย ใครจะบอกว่าเร็วหรืออะไร อ๋อ..เร็วค่ะ เป็นคนเร็ว

ช่วงชีวิตเราผ่านอะไรมาหมดแล้วในชีวิต ไม่ใช่เป็นเด็กอายุ 18 นะ เราคิดว่าเราเร็วและเราไม่เสียเวลากับอะไรเลย แพทรู้สึกว่าเราเคยมาหมดแล้วจะเรื่องเวลา จะนาน จะช้า ทุกอย่างถ้ามันไม่ใช่ มันก็คือไม่ใช่ ถ้าเขาแค่ดีกับเรา แล้วเราแฮปปี้กับสิ่งที่เขาดีกับเรา จบ

เรามีความมั่นใจในตัวเขามากแค่ไหน ว่าเขาเคลียร์แล้ว

ก็บอกอยู่ว่าพรุ่งนี้อาจจะเลิกกันก็ได้ จะเอาอะไรกับแพท ณปภา ไม่มีอะไรแน่นอน เขาขอแต่งงานกันแล้วเขายังเลิกกันเลย มันไม่มีอะไรแน่นอน

การออกตัวแรงของเขามีผลไหม

สำหรับแพทเฉยๆ แต่มีผลกับเขาหรือเปล่าแพทไม่แน่ใจ

กลัวว่าทางโน้นเขาจะยังเคลียร์ไม่เรียบร้อยแล้วจะมาวุ่นวายกับเรา

มาสิ มาเลย

คนนี้สมใจเราไหม ก่อนหน้าเราบอก ไอซ์ พิชพงศ์ ว่าอยากได้คนในเครื่องแบบ

จริงๆ ก็ไม่เกี่ยว หยอกๆ เพื่อนเป็นตำรวจ เป็นผู้กอง เราก็แค่หยอกเพื่อนว่าอย่าลืมเพื่อนนะ(หัวเราะ) จริงๆขอแค่เขาเป็นคนดี แค่นั้นเอง คือแพทไม่ได้ต้องการอะไร แพทชอบเป็นคนตรงๆ คือเราตรงมาก

เรารู้สึกว่าเราตรง เราแฟร์มากๆ เราก็อยากได้คนที่ตรงและแฟร์บ้าง ตอนนี้เขาแสดงให้เราเห็น เราก็ยังอะไรไม่ได้ แต่แพทแค่มีความรู้สึกดีๆ ถ้าวันนี้มีความสุขก็โอเคแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ