ล่าสุดเพจดังคอนเฟิร์มคู่รัก เวียร์ เบลล่า สรุปความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ล่าสุดเพจดังคอนเฟิร์มคู่รัก เวียร์ เบลล่า สรุปความสัมพันธ์ของทั้งคู่

มีข่าวเมาท์เรื่องคู่รักดาราไม่ลงรูปคู่กันพักใหญ่ จนคนสงสัยว่าเลิกกันไหม ทำให้หลาย ๆ คนจับตาโพสต์ใน IG ของเหล่าคนดัง ซึ่งหนึ่งในคู่ที่ช่วงนี้ไม่ค่อยลงรูปด้วยกัน จนทำให้หลายคนสงสัย ก็คือคู่ของพระเอก นางเอกดังอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี นั่นเองค่ะ

ล่าสุดทางเพจดัง เจ๊มอย 108 ก็ออกมาช่วยคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของคู่รักซุปตาร์ต่างช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี ถึงเรื่องราวที่หลายคนสงสัยว่าคู่นี้เลิกกันแบบเงียบๆ หรือเปล่าทำไมไม่มีภาพคู่นานแล้ว และมีบางคนถึงขั้นส่งข้อความไปถามเจ๊มอยเลยทีเดียวงานนี้เจ๊มอยก็ออกมาโพสต์ผ่านเพจของเขา เจ๊มอย 108 ระบุว่า

ช่วงนี้มีคนแชทมาถามเยอะมาก เมิ้งงงง..การลงรูปคู่ ไม่ได้แปลว่าเค้าเลิกกันนะ โอ๊ย ทำไมไม่จำกันเลย ตอนนี้ผัวกูถ่ายละครอยู่ที่น่าน ไม่มีเวลาเจอเบลงี้ รอบที่แล้วสวีตกันจนกูเบ้ปาก เมิงก็ให้เค้าพักกันบ้างไง ฟันธง เวียร์ เบลล่า ยังไม่เลิกกันจ้ะ

ไม่ลงรูปคู่ แต่ยังตามกดไลก์อยู่ และฟังนะ กูก็ยังเป็นเมียพี่เวียร์อยู่เช่นกัน อิมเมียเวียร์ เรียกว่าชัดเจนแล้วว่าการไม่ลงรูปคู่ไม่ได้แปลว่าเขาเลิกกันอาจจะด้วยจังหวะเวลาที่ไม่ตรงกันเลยทำให้ไม่ได้ไปเที่ยวไหนหรือมีโมเมนต์หวานๆ ออกมา

แต่อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ต้องให้ เวียร์ และ เบลล่า เป็นคนออกมายืนยันถึงจะดีที่สุด เพราะความรักเป็นเรื่องของคนสองคนจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ