อเล็กซ์ พาดูงานก่อสร้างบ้านในฝัน

อเล็กซ์ พาดูงานก่อสร้างบ้านในฝัน

อยู่ในช่วงขยันสุดๆ แถมบอกเลยว่ารับงานรัวๆ ไปเลยจ้า สำหรับหนุ่มคนเก่ง อเล็กซ์ เรนเดลล์ ที่ตอนนี้กำลังทุ่มสุดตัวสร้างบ้านในฝัน การก่อสร้างดำเนินไปเรื่อยๆ

ขณะที่เจ้าตัวตื่นเต้นมาก เพราะบ้านหลังนี้ออกมาจากความชอบ ตอบสนองความฝันความต้องการของตัวเองแบบจัดเต็ม และต้องบอกเลยว่าราคาและขนาดไม่ธรรมดาเพราะใหญ่โตโอ่อ่า มีทั้งหมด 11 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ ภายในหลังเดียว

โดยเมื่อไม่นานมานี้หนุ่ม อเล็กซ์ ก็ยอมเปิดบ้านใหม่ที่กำลังสร้างอยู่เป็นครั้งแรกในช่องยูทูป Alex Rendell ของตัวเอง

ซึ่งอเล็กซ์ได้เปิดให้ยลโฉมบ้านหลังใหม่นี้กันแบบเต็มๆ เป็นความฝันที่กำลังจะเป็นจริง รายละเอียดของบ้านหลังนี้ เป็นแนวอินโดนีเชียน โมเดิล เพราะครอบครัวมีความผูกพันกับประเทศอินโดนีเซีย

อเล็กซ์เล่าว่า เป็นบ้านที่มี 11 ห้องน้ำ และ 9 ห้องนอน ลานจอดรถจอดได้ 5 ถึง 7 คัน ภายในบ้านสร้างไว้เพื่อทุกคนในครอบครัว ทั้ง พ่อ แม่ พี่ชาย พี่สาว มีห้องไทย ไว้ให้คุณแม่ที่เป็นนักสะสมของไทยๆ มีครัวฝรั่งและครัวไทยไว้ให้คุณพ่อที่เป็นเชฟ และพื้นที่ให้พี่ชาย พี่สาว และครอบครัว

บ้านหลังนี้เอาความสวยเป็นรองแต่ยึดการใช้สอยเป็นหลัก ไม่ได้ต้องการความใหญ่โตหรูหรามากมาย แต่อยากให้ทุกคนมีพื้นที่ของตัวเองมากขึ้น เป็นการออกแบบจากการใช้ชีวิตของตัวเองและครอบครัวล้วนๆ

ตั้งชื่อบ้านหลังนี้ไว้ว่า CASA BONITA คาซ่า โบนิต้า นอกจากนี้ยังสนองนี๊ดตัวเองด้วยการดีไซน์โซนสระว่ายน้ำให้เหมือนยกป่าเข้ามาไว้ในบ้านด้วย

จะสวยงามแค่ไหนรอชมตอนเสร็จสมบูรณ์เชื่อว่าบ้านหลังนี้คงเป็นแรงบันดาลใจของคนรักบ้านและอยากมีบ้านอีกหลายๆ คนแน่นอน

ขอขอบคุณ ภาพ : Alex Rendell,alexrendell

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ