เอสเธอร์ อยากแต่งงานแล้ว

เอสเธอร์ อยากแต่งงานแล้ว

เป็นอีกหนึ่งคู่รัก ที่ชีวิตแฮปปี้ลงตัวสุดๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาวยิ้มหวาน เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ ที่ตอนนี้คบหากันมายาวนานเกือบจะเข้าปีที่ 7 แล้ว

และดูเหมือนว่าทุกอย่างจะราบรื่นไปได้สวย ทั้งธุรกิจที่ทำร่วมกัน และความรักที่เรียบง่าย ลงล็อกจนหลายคนแอบลุ้นว่าความมรักของทั้งคู่จะสุกงอม มีแนวโน้มจะได้ยินข่าวดีบ้างหรือยัง

อยากแต่งงานหรือยัง ใจหนูเหรอคะ จริงๆ ก็อยากแต่งนะคะ แต่ด้วยหลายๆ อย่างอาจจะยังไม่พร้อม อย่างเรื่องธุรกิจเราก็อยากให้มันลงตัว เราจะได้ไม่ต้องเป็นห่วง ถ้าถึงตอนนั้นมันจะเกิดขึ้นก็น่าจะเป็นจังหวะที่ดีค่ะ

เคนเขามีพูดเรื่องนี้บ้างหรือยัง ไม่ได้คุยกันจริงจังค่ะ ก็มีคุยกันเล่นๆ พอคุยกันเราก็รู้สึกว่าเป้าหมายของเรามันตรงกันนะฃ

คนนี้คือคนที่ใช่ และอยากใช้ชีวิตด้วยแล้ว ใช่ค่ะๆ ก็อยากใช้ชีวิตกับคนนี้ไปตลอดชีวิต

อะไรที่ทำให้เรามั่นใจในตัวเขา และตัดสินใจอยากใช้ชีวิตร่วมกัน ด้วยความที่เราศึกษาซึ่งกันและกัน เรียนรู้กันมา ระยะเวลาที่คบกันก็นานมากแล้ว อย่างที่บอกเขาเหมือนคนในครอบครัวของเรา ใจเรามันก็เหมือนแบบมันก็ต้องคนนี้แล้วแหละ (ยิ้ม) เพราะเราก็รู้สึกมีความสุขเวลาที่ได้อยู่กับเขา

ทุกอย่างเหมือนความเคยชิน ซึ่งเราเป็นคนชอบความเคยชิน เราไม่ชอบอะไรที่ต้องมานั่งศึกษากันใหม่ คือ เราพร้อมที่จะเรียนรู้และแก้ปัญหาไปกับเขา ก็เลยคิดว่าต้องคนนี้แล้วแหละ

คบกันมานานแบบนี้ถือเป็นการพิสูจน์คำวิจารณ์ที่มีเข้ามาแรกๆ เหมือนกันว่าคงคบกันไม่นาน ค่ะๆ หนูก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะว่าเราจะคบกันมาถึงทุกวันนี้ แต่เพราะว่าเราปล่อยทุกอย่างไปตามจังหวะธรรมชาติ ค่อยๆ เรียนรู้ซึ่งกันและกันผ่านมาเรื่อยๆ ค่ะ

พร้อมแต่งแล้วล่ะ หนูก็อยากแต่งแล้วนะคะ (หัวเราะ) แต่ว่าอยากให้พร้อม ถ้าพี่เขาพร้อมหนูก็พร้อม (ยิ้ม)

เอสเธอร์ปิดท้ายด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม เรียกว่าตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแฮปปี้ แฟนๆ รอฟังข่าวดีได้เลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ