นัท นิสามณี เปิดบ้านสุดหรูใจกลางเมือง 25 ล้าน

นัท นิสามณี เปิดบ้านสุดหรูใจกลางเมือง 25 ล้าน

เป็นอีกหนึ่งอินฟลูเอ็นเซอร์ที่คนจับตามองมากที่สุด สำหรับยูทูบเบอร์สายบิวตี้อย่าง นัท นิสามณี โดยล่าสุด รายการ เคหสถานบานปลาย มีการพาไปบุกบ้านสุดหรูใจกลางเมืองของเจ้าตัวกันแบบทุกซอกทุกมุม พร้อมเผยรายละเอียดด้วยว่าอะไรที่ทำให้บ้านหลังนี้บานปลายไปหลายสิบล้าน

ทั้งนี้ นัท นิสามณี เล่าว่า ทุกอย่างเริ่มต้นจากการที่ตนเป็นคนโอนไว มาดูบ้านหลังนี้ปุ๊บ ชอบก็ซื้อเลย ซึ่งบ้านเปล่าราคาอยู่ที่ 12 ล้านบาท

ตอนแรกวางแผนว่าจะตกแต่งบ้านประมาณ 5 ล้านบาท ไป ๆ มา ๆ จบที่ 25 ล้านบาท

ในส่วนของสวนหน้าบ้าน ตอนแรกบอกกับคนออกแบบว่าอยากได้สวนสไตล์อังกฤษ ต้นไม้บางต้นราคาหลักแสน แต่หลัง ๆ ก็เริ่มมีต้นไม้มงคลที่คุณแม่กับอาม่าบอกว่าต้องมี

ซึ่งราคาแต่ละต้นก็ไม่เกิน 100 บาท ทำให้อารมณ์ของสวนอังกฤษมันหมดไป แต่ก็ยอมอาม่า โดยสวนหน้าบ้านทำไปทั้งหมด 500,000 บาท

สำหรับห้องนั่งเล่น นัทชอบหินอ่อนมาก ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ ผนัง หรือแม้กระทั่งกล่องใส่ทิชชู่ก็ยังเป็นหินอ่อน ตอนแรกไม่ได้เป็นคนเลือกลายเอง พอไม่ชอบก็สั่งรื้อทำใหม่อีก

แถมมีการกรุฝ้าเพดานขึ้นไปให้บ้านดูกว้างขึ้น และอยากตกแต่งให้เหมือนบ้านตัวอย่างสวย ๆ ด้วย รวมเบ็ดเสร็จห้องนั่งเล่นบานปลายไปประมาณ 3 ล้านบาท

มาถึงห้องที่ช่วยนัทหาเงินเยอะมาก ก็คือห้องทำงานสตูดิโอนั่นเอง เดิมทีเป็นห้องผู้สูงอายุ แต่มีการทุบพื้นที่เพิ่ม ทำเป็นห้องกระจก เก็บเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องสำอางที่ใช้ในการทำคลิป

ต้องสวยทุกมุม เพราะทำงานที่ขายไลฟ์สไตล์ด้วย ซึ่งห้องนี้ก็โดนไปประมาณ 3 ล้านบาท เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ก็ยังมีมุมผ่อนคลายของนัทด้วย ซึ่งก็คือห้องอ่านหนังสือที่สะสมหนังสือการ์ตูนเยอะมาก ส่วนสิ่งที่ซื้อมาแล้วรู้สึกเสียดายที่สุดในบ้านก็คือโคมไฟแชนเดอเรียราคา 700,000 บาท

ต่อมาที่ห้องนอน แค่เตียงก็ปาเข้าไปแล้ว 500,000 บาท ส่วนห้องน้ำแค่มุมอาบน้ำด้านนอกที่เป็นต้นไม้ปลอมก็จ่ายไปแล้ว 200,000 บาท รวมทำห้องน้ำทั้งหมด 4 ล้านบาท

คลิป

คลิปจาก One Playground

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ