โอลิเวีย คัลโป ตอบแล้ว ที่มามีมดัง ทำหน้างง ขมวดคิ้ว ตอนอ่านโพยนางงาม

โอลิเวีย คัลโป ตอบแล้ว ที่มามีมดัง ทำหน้างง ขมวดคิ้ว ตอนอ่านโพยนางงาม

ต้องบอกเเลยว่ากลายเป็นกระแสไวรัลไปทั้งโลกโซเชียลเลยทีเดียว หลังจากที่ การประกวด Miss Universe 2020 ที่ถูกพูดถึงไม่แพ้ผลการประกวดเลย สำหรับภาพของ โอลิเวีย คัลโป (Olivia Culpo) Miss Universe 2012 พิธีกรในการประกาศรางวัลรอบไฟนอล ที่มีชอตหลุดทำหน้านิ่วคิ้วขมวด ขณะก้มลงมองโพย ราวกับผลการตัดสินจะค้านสายตามาก งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแซวกันสนั่นในความโป๊ะของแม่ ที่เก็บสีหน้าไว้ไม่อยู่ ถึงขั้นมีคนแคปมาใช้เป็นมีมแทนใจแฟนนางงามในวันนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ abs-cbn.com รายงานว่า โอลิเวียได้ออกมาเปิดใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นผ่านไอจีสตอรี่ หลังเจ้าตัวกลายเป็นมีมดังระดับโลกไปโดยไม่ตั้งใจ โดยขอเคลียร์ให้ชัดว่า เธอไม่ได้รู้สึกสงสัยในผลลัพธ์การประกวดแต่อย่างใด

ในทางกลับกัน จริง ๆ แล้ว เธอกำลังจดจ่ออย่างมากกับการอ่านชื่อบนโพย เพื่อให้มั่นใจว่าเธอจะไม่อ่านพลาด

ไม่เคยคิดมาก่อนว่าฉันจะตั้งใจอ่านอะไรในชีวิต มากไปกว่าการประกาศผลผู้ชนะ Miss Universe ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ฉันกลัวจะอ่านผิดประเทศค่ะ

เห็นได้ชัดว่าฉันต้องทำอะไรสักอย่างกับหน้าตาตอนกำลังอ่านของตัวเอง ฉันขอโทษด้วยถ้าสีหน้านี้ทำให้เกิดการตีความผิด ๆ ไม่ว่าจะในทิศทางใดก็ตาม แต่ฉันสาบานว่า ฉันก็แค่กำลังตั้งใจอ่านโพยเท่านั้น สาว ๆ ทุกคนต่างก็สวย และที่สำคัญที่สุดคือพวกเธออ่อนหวานและใจดีมาก

และแน่นอนว่าเมื่อมีภาพมีมของตัวเองทั้งที โอลิเวียก็ไม่วายแกงตัวเองขำ ๆ ด้วยการเข้ามาเพิ่มแคปชั่นให้ เช่น

ฉันตอนอ่านทวิตเตอร์เมื่อเช้า

ตอนที่เห็นว่าไม่มีนักเก็ตไก่ในเมนู

ตอนที่รู้ว่า นี่มันไม่ใช่หนังสือภาพ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน new.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ