ดาราหนุ่ม ขับเบนซ์แวะเซเว่น

ดาราหนุ่ม ขับเบนซ์แวะเซเว่น

เมื่อเร็วๆนี้ เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ร่วมกันจับกุมตัว นายปภาวิน หรือ กอล์ฟ อายุ 40 ปี นักแสดงตัวประกอบและนักแต่งเพลงแรป

พร้อมด้วยของกลางบุหรี่ จำนวน 2 ซอง และชุดเสื้อผ้าที่ใส่ก่อเหตุวิ่งราวบุหรี่ 2 ซอง และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ปากซอยรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี

โดยตำรวจได้ทำการสืบสวนสืบสวน และสามารถจับกุมตัวได้ที่คอนโดมิเนียมย่านเมืองทองธานี เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 05.04 น. นายกอล์ฟได้เข้าไปที่ร้านสะดวกซื้อ ทำทีถือตะกร้าเดินเลือกซื้อสินค้า ก่อนจะนำสินค้าที่เลือกมาที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน พร้อมกับสั่งซื้อบุหรี่ 2 ซอง และออกอุบายสั่งเพิ่มอีก

ก่อนอาศัยจังหวะที่พนักงานหันหลังหยิบบุหรี่เพิ่มให้ หยิบเอาโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ OPPO พร้อมกล่อง จำนวน 1 เครื่อง ที่วางอยู่หน้าเคาน์เตอร์ พร้อมกับบุหรี่ 2 ซอง วิ่งไปขึ้นรถเบนซ์ที่จอดอยู่หน้าร้านแล้วขับหลบหนีไป ตำรวจจึงทำการสืบสวนก่อนนำมาสู่การจับกุม

เบื้องต้น นายกอล์ฟรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง และนำโทรศัพท์ไปขายที่ร้าน ได้เงินมาจำนวน 6,000 บาท โดยที่ทำไปเพราะความเมาและรั่ว ตำรวจจึงควบคุมตัวและนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ