ก้อย โชว์ท้องนูนสวย ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงยิ้มไม่หุบ

ก้อย โชว์ท้องนูนสวย ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงยิ้มไม่หุบ

ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ เมื่อเรากล่าวถึงชื่อนี้แน่นอนว่า หลายๆ คนจะต้องคิดถึงไอดอลทางด้านออกกำลังกาย หรือแฟชั่นนิสตากันอย่างแน่นอน แต่ในความเป็นจริงแล้ว ที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ ก็คือเธอเป็นคนที่มีเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่เธอได้เรียนมานำมาใช้ได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงนำความรู้ความสามารถที่เธอได้มานั้นไปสอนต่อให้กับคนอื่นอีกด้วย

ก้อย รัชวิน ได้รู้จักกับ ตูน บอดี้สแลม เมื่อสมัยที่เธอยังเป็นดีเจอยู่ที่คลื่น 104.5 Fat Radio ซึ่งในตอนนั้นวงบอดี้สแลมได้เข้าไปฝากซิงเกิลเพลง คิดฮอด พร้อมกับออกรายการโปรโมตเพลงในช่วงที่ดีเจก้อย รัชวิน จัดรายการอยู่พอดี

ซึ่งเธอก็ตั้งใจฟังและพยายามถามคำถามเกี่ยวกับผลงานของเขา ทำให้หนุ่มตูนรู้สึกว่าสาวก้อยเป็นคนที่มีเสน่ห์ มีความใส่ใจ และแตกต่างจากคนอื่น จนทำให้เกิดเป็นความประทับใจขึ้นมาและพัฒนากลายเป็นความรักนั่นเอง

หากพูดถึงความรักของก้อย รัชวิน ในตอนนี้ คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ช่างเป็นผู้ชายที่น่าอิจฉาจริง ๆ เพราะสาวก้อยนั้น ทั้งรักและคอยให้กำลังใจ และร่วมเดินเคียงข้างจับมือผ่านปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ มาร่วม 10 ปีแล้ว

ที่สำคัญทั้งคู่ยังวางตัวดีมาตลอด แถมยังสร้างเรื่องราวดี ๆ ให้กับสังคมไทยอย่างโครงการก้าวคนละก้าวที่มีต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2559

ซึ่งในที่สุด เมื่อวันวาเลนไทน์ 2563 หนุ่มตูนก็ได้ขอสาวก้อยแต่งงานอย่างเรียบง่าย ในขณะที่เธอกำลังออกกำลังกายที่ยิม ทำเอาแฟน ๆ ที่ลุ้นข่าวดีมานานต่างก็ยินดีไปกับความรักของทั้งคู่ ก่อนที่จะเข้าพิธีวิวาห์อย่างหวานชื่น เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2563 ช่างเป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างสมบูรณ์แบบจริง ๆ

และเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ทั้งตูรและก้อย ก็พร้อมใจกันโพสต์ข้อความว่า 1+1 = 3 คำบอกใบ้ ที่ทำเอาแฟนๆ ต่างลุ้นว่าเป็นข่าวดี และเข้ามาแสดงความยินดีกันใหญ่ คาดเดากันว่า สาวก้อยน่าจะมีบุตรแล้ว

ซึ่งตั้งแต่ออกมาประกาศข่าวดีว่าตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้วก็ทำเอาคนไทยทั้งประเทศดีใจกันแบบรัวๆ

และมีแฟนๆส่งคำอวยพรไปให้ทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดสาวก้อยได้ลงรูปที่ตนเองโชว์ให้เห็นท้องที่โตและนูนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด โดยสาวก้อยเล่าผ่านแคปชั่นด้วยความรู้สึกมีความสุขว่า Im in love with my baby bump

พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมชมท้องนูนของสาวก้อยว่าสวยและขอให้แข็งแรงตลอดไปอีกด้วย

รู้สึกตื่นเต้นแทนว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเลยทีเดียวจ้า

ดีใจกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

กลายเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบแล้ว

มีความสุขมากๆนะคะ

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ