คุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมทำเพื่อคนไทย น้องจินนี่ หอมแก้มให้กำลังใจอบอุ่น

คุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมทำเพื่อคนไทย น้องจินนี่ หอมแก้มให้กำลังใจอบอุ่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันก่อนการเลือกตั้ง เมื่อวันที่ 4 เม.ย.66 ที่ผ่านมา คุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมกับ น้องจินนี่ ลูกสาวคนเล็กในบรรดาพี่น้อง 3 ที่มาให้กำลังใจคุณแม่ ได้ออกมาร่วมกิจกรรมเคียงข้างกับคุณแม่คนเก่ง ในการนำทีมผู้สมัครพรรคไทยสร้างไทย ลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส.ปาตี้ลิสต์ ภายใต้ แคมเปญ People Mustwin คนไทยต้องชนะ พร้อมกับจับเบอร์พรรคที่ต่อมาได้หมายเลข 32

ภาพจาก sudaratofficial

คุณหญิงสุดารัตน์ เผยว่า ในส่วนของป้ายเลือกตั้งที่ระบุว่า คนไทยต้องชนะ เป็นแคมเปญต่อไปที่จะเปิดตัว ส่วนตัวมองว่าวันนี้ปัญหาของการเมืองที่ผ่านมาประเทศแพ้มาตลอด การเมืองที่เกิดขึ้นมาหลายสิบปี หากมีความขัดแย้ง มีการรัฐประหาร ซึ่งเราไม่ต้องการรัฐประหารอีกแล้วรัฐประหารครั้งหนึ่งก็ทำประเทศเสื่อมถอย หากตนเป็นนายกฯ สิ่งที่จะแตกต่างจากคนอื่น เช่น ทวงคืนประชาธิปไตยให้ประชาชน สร้างประชาธิปไตยที่แท้จริงโดยมีรัฐธรรมนูญเป็นกฎหมายสูงสุด

ขอมุ่งสร้างเศรษฐกิจให้คนส่วนใหญ่ทั้งประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเด็กจบใหม่ พนักงานบริษัท จนถึงผู้ประกอบการค้ารายเล็กรายย่อย หากมีการแก้หนี้ เติมทุน ค่าเดินทางค่าขนส่ง สัญญาณเหล่านี้เป็นนโยบายเชิงบูรณาการ เป็นการแก้ปัญหา ดูแลนโยบายตั้งแต่ในครรภ์ เรียนฟรีจนถึงปริญญาตรี

ภาพจาก sudaratofficial

ทั้งนี้ น้องจินนี่ ได้มาร่วมขบวนให้กำลังใจกับทีมงานและผู้สมัครส.ส. โดยมีคุณแม่หญิงหน่อย หัวหน้าพรรคและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการพรรค สุพันธ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และน.ต.ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เดินนำขบวนว่าที่ผู้สมัครยื่นเอกสาราหลักฐานพร้แอมกับลงทะเบียนตามขั้นตอนทั้งหมด ณ อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

ภาพจาก sudaratofficial

ภาพจาก sudaratofficial

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ