เจมส์จิ แฟนคลับจะยกที่ดินให้

เจมส์จิ แฟนคลับจะยกที่ดินให้

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่หน้าหวานมที่ฝากผลงานไว้ในวงการบันเทิงมากมาย สำหรับ เจมส์ จิรายุ

ล่าสุดมีข่าวว่า คุณยายท่านหนึ่งชื่นชอบในผลงานขนาดที่ว่าขอยกพื้นที่รวมมูลค่าหนึ่งล้านบาทให้ทันทีหากได้พบหน้า งานนี้หลายคนต่างก็เด่ไม่ถูกว่าเจมส์จิจะรับหรือไม่ และจะทำอย่างไรต่อ

ทางด้าน หนุ่มเจมส์ ทราบข่าวก็ตกใจยังไม่ได้ติดต่อ ยังไม่เจอ ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ก็เป็นเกียรติและดีใจที่มีคนชอบเรามากขนาดนี้ อาจจะเป็นจังหวะที่ละครออนด้วย ถ้ามีโอกาสก็คงไปเยี่ยม

และยังบอกอีกว่า จริง ๆ แล้วผมก็เป็นเกียรติและดีใจที่คุณยายชอบผมมากขนาดนี้ อาจจะเป็นจังหวะพอดีกับละครกำลังออนแอร์ด้วย คุณยายเขาเลยชื่นชอบ

ต้องขอขอบคุณคุณยายด้วยที่ปลื้ม ถ้าเกิดมีโอกาส มีเวลา มีจังหวะที่มันพอดี ก็คงมีโอกาสไปหาคุณยาย คงได้เจอกันครับ

ยืนยันว่าไม่รับ คงไม่ได้รับอยู่แล้วครับ รับไม่ได้อยู่แล้วครับ แค่คุณยายรักเรา ปลื้มเรามันก็เป็นสิ่งที่มีค่า ที่มันเทียบกับเงินไม่ได้หรอกครับ ถ้าคุณยายยืนยันจะให้เหรอ

เดี๋ยวต้องไปเจอคุณยายก่อนครับ ถ้าเกิดมีโอกาสได้คุยกัน ผมก็ไม่ได้คิดเหมือนกันว่าชีวิตนี้เกิดมาจะมีคนรักขนาดนี้นะครับ ก็เป็นเกียรติจริงๆ ยืนยันว่าไม่รับครับ

ไม่รับเพราะมันมีมูลค่าสูงนะครับ อยากให้คุณยายมีความสุขมากกว่า ผมจะตั้งใจทำงานละคร ทำเพลงออกมาให้คุณยายได้มีความสุขมากขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนครับ ก็ยังไม่ได้ปรึกษาพี่ปิ๊ก (ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์) ว่าจะไปหาคุณยาย ยังไม่ได้คุยครับ เพราะตอนนั้นอยู่ที่ฝรั่งเศส และกลับมาก็ยังทำงานทุก ๆ วันเลย

ที่ผ่านมา ก็ยังไม่เคยมีแฟนคลับให้อะไรแบบนี้ แต่จะเป็นของขวัญ อย่างเสื้อผ้าที่ผมใส่ทุกวันนี้ผมก็ไม่ได้ซื้อเองเท่าไหร่ มีคนให้มามันสวยผมก็ใส่ ไม่ได้ซีเรียส

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ