ออย สิริมา อดีตนางเอกแก้วหน้าม้า หลังหายจากวงการ

ออย สิริมา อดีตนางเอกแก้วหน้าม้า หลังหายจากวงการ

สิริมา อภิรัตนพันธุ์ หรือ สิริมา โรลลิ่ง มีชื่อเล่นว่า ออย เกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2521 เป็นนักแสดงชาวไทย มีผลงานเด่นคือการแสดงละครจักรๆ วงศ์ๆ ถูกปั้นเข้าวงการโดย สุวิชชา แสนอวน (ดีวีด) โด่งดังจากละคร แก้วหน้าม้า เมื่อปีพ.ศ. 2544 และมีผลงานต่างๆเรื่อยมาจนประมาณ 10 ปีที่ผ่านมาหันมาทำธุรกิจส่วนตัว

ส่วนด้านชีวิตครอบครัว เธอได้แต่งงานกับ เคิร์ก โรลลิ่ง อดีตพระเอกครึ่งยุค 90 พร้อมทั้งยังมีบุตรชาย 1 คน หลังหายหน้าหายตาไปจากวงดารบันเทิงก็ไปสร้างครอบครัวนานนับ 10 ปี

สำหรับคู่สาว ออย สิริมา นางเอกหน้าหวานเจ้าแม่ละครจักรๆ วงศ์ๆ ของวิก 7 กับอดีตหนุ่มตาหวาน เคริร์ก โรลลิ่ง และเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2557 แฟนหนุ้มก็ได้ออกมาอัพเดทว่า สาวนั้น กลายเป็นคุรแม่ป้ายแดง

โดยได้กำเนิดบุตรชาย น้องคีนคีน ให้คุณพ่อได้ชื่นชม ชีวิตครอบครัวตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ตอนนี้เคิร์กมีครอบครัวแล้วครับ คบกับคุณออยมา 14 ปีแล้วครับ

มีบุตรชายด้วยกัน 1 คน ชื่อ น้อง คีนคีน สรภw โรลลิ่ง กับคุณออยก่อนจะมาคบหากัน เรารู้จักกันแบบพี่น้องมากกว่า ช่วงนั้นเค้ามีปัญหาเรื่องความรักแล้วออกนอกลู่นอกทางทำประชดชีวิต เคิร์กเลยจะโทรไปด่าไปสอนเขา

ด่าว่าเสร็จ ออยนั้นก็งงว่าเป็นไรมารึเปล่า เป็นอย่างงี้อยู่นานเหมือนกันนะ ซึ่งจากนั้นออยก็เริ่มมีความแรงขึ้น เป็นฝ่ายโทรหาเคิร์กแทน เป็นอย่างงี้อยู่ประมาณ 1 ปีแล้วค่อยตัดสินใจเป็นแฟน

อะไรที่ทำไห้ออยตกลงคบกับเคิร์ก คุณเคิร์กเป็นคนที่ชีวิตมีระเบียบ มีแบบแผนไว้ตลอด เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เป็นคนปากร้ายใจดี ใส่ใจในรายละเอรยดต่างๆ แล้วออยเป็นคนไม่มีระเบียบ

เรา ก็เลยรู้สึกว่าชอบอะไรในตัวผู้ชายคนนี้ แล้วอยู่กับผู้ชายคนนี้เรารู้สึกสบาย ไม่ต้องปรับตัวอะไรมากมาย เค้ารับได้ที่ออยเป็นออย อยู่ด้วยกันก็แฮปปี้ อยู่ด้วยกันทุกวันไม่ได้รู้สึกว่ารักเค้าน้อยลง มีแต่แบบรักมากขึ้น

แล้วเคิร์กล่ะ ชอบอะไรในตัวออย เคิร์กมีจุดอ่อนในตัวเอง แล้วเราก็รู้จักชีวิตมาประมาณนึงล่ะ เริ่มสำรวจตัวเอง เห็นรูรั่ว แต่ออยสามารถอุดรูรั่วของเราได้ เพราะฉะนั้นเราจึงไม่สามารถที่จะปล่อยให้เค้าหลุดจากชีวิตไปได้ ก็เลยต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เค้ามา ต้องแต่งตัวให้น่ารักให้สาวหันมอง

คือเราคบกันก่อนที่ผมจะออกจากวงการ วันนึงเมื่อต้องมาทำธุรกิจแทนคุณพ่อ ยิ่งทำให้เรารู้สึกว่าเราเจอเพชรแล้วนะ ถ้าขว้างทิ้งไป เราคงเป็นคนโง่มาก เลยตัดสินใจว่าต้องหยุดชีวิตเพลย์บอย

ให้เค้ายอมอยู่กับเรา ก็ใช้ความพยายามนะ อยากให้เค้าเห็นว่าเราเป็นคนดี คู่ควรกับคุณนะ เลือกผมเถอะ ขอร้อง พอมีบุตรแล้ว ชีวิตเป็นอย่างไร ออย ตอนแรกตั้งใจว่าจะไม่มีบุตร จะแก่ไปด้วยกัน จูงมือกันไปเที่ยว เก็บตังไปเที่ยวด้วยกัน แต่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว

ตอนนั้นเพิ่งผ่านน้ำท่วมมา ทุกอย่างกระทบไปหมด สวนพัง ออยเห็นคุณเคิร์กเหนื่อยมากช่วงนั้น รู้สึกว่าทำไมเค้าต้องเหนื่อยขนาดนี้ ซึ่งวันนึงถามเค้าว่าสิ่งที่เราทำอยู่ตรงนี้ ทำไปเพื่ออะไร แล้วถ้าวันนึงเราไม่อยู่แล้ว สิงที่เราทำมาตลอด

ใครจะดูแลที่แรกเคิร์กจะให้หลาน แต่หลานไม่ได้สนิทกับเค้า เค้าก็บอกว่าจะยกให้เป็นการกุศล ตอนนั้นออยรู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว เพราะทำไปมันก็เหนื่อย ก็เลยพยายามคะยั้นคะยอให้เค้ามีบุตรเถอะ อย่างน้อยกิจการที่เราทำมาก็ให้บุตรดูแลต่อได้ นี่คือโตมาพร้อมภารกิจ เกลี้ยกล่อมอยู่นานเกือบปี กว่าเค้าจะยอม

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ