บ้าน เซฟฟานี่ ที่ออสเตรเลีย

บ้าน เซฟฟานี่ ที่ออสเตรเลีย

แม้จะห่างหายจากวงการบันเทิงและหน้าจอไป แต่แฟนๆทีคิดถึงนักแสดงสาว เซฟ เซฟฟานี่ อาวะนิค ก็สามารถติดตามเธอได้ในไอจีส่วนตัว เพราะเธอนั้น ได้ผันตัวมาทำในสิ่งที่รัก นั่นก็คือ การเป็นเทรนเนอร์

นางเอกคนดัง ได้อัพเดตชีวิตหลังพักงานวงการ ว่าตอนนี้เธอมีความสุข ที่มีเวลาได้ทำตามความฝันอย่างเต็มที่

เราเป็นนักกีฬาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว อยู่มหาลัยก็ออกกำลังกายประจำอยู่แล้ว สนใจทางด้านนี้มาตลอดแต่เราไม่ได้ทำจริงๆซักที แต่พอเราลอง เราเริ่มต้นจริงๆ เริ่มสอนคนอื่นจริงๆก็ประมาณ4ปีที่แล้ว

แล้วก็เริ่มจริงจังขึ้นเรื่อยเรื่อย เรารู้สึกว่ามันเป็นทางที่เราชอบมากๆ หันหลังให้กับวงการบันเทิงไหม คือเรามาโฟกัสทางด้านตรงนี้มากกว่า ความที่เราอยากจะทำตรงนี้มานานแล้ว

ด้วยความที่โอกาสมาพอดี จังหวะมันมาก็เลยอยากรีบคว้าไว้ ในส่วนของวงการบันเทิงตอนนี้ ก็ที่เรารู้กันว่า ทุกอย่างมันเงียบอยู่แล้ว เราก็เลยอยากพยายามใช้ช่วงนี้ทำตรงนี้ให้ดีที่สุด

ก่อนหน้านี้ละคร ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ กระแสตอบรับดีอย่างมาก แต่ดูเหมือนว่า เซฟฟานี่ อาวะนิค นางเอกคนสวยของเรื่อง กลับโดนคนเข้าไปต่อว่าอยู่ไม่น้อยถึงเคมีที่ดูไม่ค่อยเข้ากับพระเอกแดนอีสาน เวียร์ ศุกลวัฒน์ สักเท่าไหร่

เจ้าตัวได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า กระแสละครดังกล่าวนั้นดีมาก ก็ตกใจค่ะ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามค่ะ ส่วนที่ว่าเรตติ้งค่อนข้างสูง ปกติเซฟเป็นคนไม่ค่อยเช็กเรตติ้งอะไรอยู่แล้ว ดูสนุกๆ ไปเรื่อยๆ

แต่ในไอจีก็เห็นและมีคนแท็กมาบ้าง เราก็จะเห็นว่าเรตติ้งสูง แต่เชฟก็ไม่รู้ว่าเรตติ้งสูงหรือไม่สูงมันเท่าไหร่ เขาก็บอกว่านี่ก็คือสูงนะ

แต่เห็นมีคนเข้าไปต่อว่าเราในไอจีเหมือนกัน อันนี้มันมีอยู่แล้วค่ะ โดนว่าตั้งแต่เด็กๆ แล้ว คือเซฟเป็นคนไม่เช็กและไม่ดูค่ะ เพราะรู้สึกว่าถ้าเราเห็นอะไรที่มันเป็นลบกับเรา จะทำให้เราหมดกำลังใจ ทั้งๆ ที่เราทำงานเต็มที่แล้ว

แต่ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงคนไหนก็ตาม ดาราฮอลลีวู้ดเขายังโดนเลย เราก็คิดว่าเป็นเรื่องปกติค่ะ เลยเลือกที่จะรับแต่คอมเมนต์ดีๆ ดีกว่า

เวียร์ออกมาบอกว่าคนที่ด่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับแฟนคลับของเขา อย่างที่บอกคือเซฟไม่รู้ด้วยซ้ำว่าโดนว่ามากน้อยแค่ไหน เพราะโดนทุกเรื่อง(หัวเราะ) แต่คนที่รักเรามันก็มี

ถึงขั้นปิดไอจีเลย อันนี้น่าจะเข้าใจกันผิดค่ะ หลายคนก็อาจจะงงๆ เซฟก็จะมีอารมณ์ติสต์ๆ ของเซฟ คือทุกปีเราจะมีโซเชียลมีเดียดีท็อกซ์

คือในช่วงเวลาที่เราเริ่มรับพลังด้านลบเข้ามาเยอะ เราก็จะรู้สึกว่าช่วงนี้รู้สึกไม่ค่อยดี ยิ่งมีคอมเมนต์ที่มาทำให้เรารู้สึกไม่ดีก็ไม่อยากรับจุดนั้น เราก็ขอดีท็อกซ์ตรงนี้ และอยากจะโฟกัสสิ่งที่สำคัญ ไม่อยากให้มีอะไรมากระทบให้เราเศร้าเสียใจมากขึ้น เลยขอพักตรงนี้นิดนึงค่ะ

จริงๆ ก็เคยทำมาแล้วนะ แต่หลายคนไม่รู้ แต่จังหวะมันอาจจะทำให้คนเข้าใจผิดได้ แต่ไม่มีอะไรค่ะ ไม่ได้เศร้าขนาดนั้น เพราะเรารู้อยู่แล้วว่ามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด แต่หลายๆ คน รวมถึงเพื่อนๆ ก็บอกว่าแฟนคลับงงว่าปิดไอจีทำไม คิดถึง แต่ไม่มีอะไรนะคะ ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวก็เปิดใหม่

แต่ทวิตเตอร์ก็มีนะคะ แต่ไม่ค่อยเล่น ติดตามทางทวิตเตอร์ก็ได้ แต่ไอจีเดี๋ยวก็เปิดแล้วค่ะ เพราะหลายคนก็อยากให้ลงรูป เอาจริงๆ ปกติก็เป็นคนที่ลงรูปไม่ค่อยบ่อย แต่ก็จะพยายามค่ะ เพราะเราไม่อยากเป็นคนที่ติดโซเชี่ยลมีเดียขนาดนั้น

คิดว่าเป็นการสกัดดาวรุ่งของเราไหม ไม่หรอกค่ะ เพราะเซฟเป็นคนที่ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว เรารับแต่พลังบวกอย่างเดียว เพราะยังไงเราก็ไม่สามารถทำให้ทุกคนรักเราได้ ไม่ว่าในสายตาใครก็ตาม ทุกคนจะต้องมีสเป๊กเป็นของตัวเอง คนนี้สวย คนนี้ไม่สวย ทุกคนมีสเป๊กในใจอยู่แล้ว

เราก็ยอมรับในจุดๆ นั้นได้ ถามว่าเคยท้อมั้ย เรื่องทำงานไม่เคยท้อนะคะ แต่ถ้าหลายๆ คนที่ทราบก็คือเรื่องคุณพ่อ อันนั้นคือท้อที่สุดในชีวิตแล้ว หลังจากนี้ทุกอย่างมันชิลสำหรับเราแล้วค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ