หนิง ปณิตา เปิดตัวลูกชายอีก 2 คน ดีกรีพระเอกดัง

หนิง ปณิตา เปิดตัวลูกชายอีก 2 คน ดีกรีพระเอกดัง

เป็นพระเอกหนุ่มที่มีผลงานละครอย่างต่อเนื่องเลยค่า สำหรับหนุ่มเข้ม หัสวีร์ นักเเสดงช่อง 7 ที่เจ้าตัวเริ่มเข้าสู่งการบันเทิงได้รับการติดต่อจากโมเดลลิ่งโดยการชักชวนให้มาแคสติ้ง เป็นนักแสดงได้รับโอกาสร่วมแสดงละครซีรีย์ ปาฏิหาริย์รัก

และมีผลงานแจ้งเกิดในบทพระเอกเต็มในละครเย็นแรกในละครเรื่อง ไฮโซสะออน ตามด้วย จ้าวสมิง และผลงานภาพยนตร์ และ มิวสิกวิดีโอตามมาอย่างต่อเนื่อง

เเละละครที่ทำให้หนุ่มเข้มกลายมาเป็นพระเอกเเถวหน้าของช่องนั่นก็คือเรื่อง โซ่เวรี คู่กับนางเอกคนดังอย่าง มุกดา นรินทร์รัก จนกลายเป็นคู่จิ้นสุดฮอตกันอยู่ในช่วงนั้น

ล่าสุด สาวหนิง ปณิตา ผู้จัดคนดัง ได้ออกมาโพสต์ภาพความป่วนของหนุ่มเข้ม เเละน้องณิริน ที่เจ้าตัวได้เดินทางมาเยี่ยมบ้านของสาวหนิง เเถมทั้งคู่ยังเล่นตีลังกากันอย่างสนุกสนาน

เเถมยังพากันขับรถ ATV ด้วยกัน จนทำเอาเเม่หนิงถึงกับปวดหัวกันเลยทีเดียว นอกจากนี้พระเอกหนุ่ม ยูโร ยศวรรธน์ ยังมาร่วมสนุกกับทั้งสองด้วย

ทำเอาเเม่หนิงถึงกับต้องลงเเคปชั่นว่า ขอพารา 2 เม็ด 3 ลิง hussaweee euroyotsawat nirin_panirin,พี่เข้ม โตแล้วนะ พารา2เม็ดก้อไม่พอ hussaweee nirin_panirin

งานนี้ทำเอาเเฟนคลับของหนุ่มเข้มเเละหนุ่มโย ยังเข้ามาคอมเมนต์เเซวด้วยว่า ลิงสามตัวจอมแสบและซน,mokey silbling 55555 3 ลิงจริงๆ

สองพี่น้องเดินไป น้องตามพี่ชาย จับมือจูงน้องไปมองฟ้าอันกว้างใหญ่ ฟ้าคงไกลไป ขี่คอพี่สูงชัน

พี่ชายที่แสนดีมาเจอกับน้องสาวที่แสนสวย เป็นภาพที่น่ารักมากค่ะแม่หนิง ภาพนี้เป็นภาพที่มีความสุขมากๆค่ะแม่หนิง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ