ตากล้องขอเซลฟี่คู่ อแมนด้า บนเวที

ตากล้องขอเซลฟี่คู่ อแมนด้า บนเวที

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรอบตัดสินการประกวด Miss Universe 2020 ครั้งที่ 69 ทางด้าน "อแมนด้า" ตัวแทนสาวไทยได้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย และได้เดินในชุดราตรีสีฟ้าน้ำทะเล อย่างสง่างาม แต่ไม่ได้เข้ารอบ 5 คน ซึ่งทางแฟนๆชาวไทยก็บอกว่าอแมนด้าทำดีที่สุดแล้ว เธอชนะใจคนไทยทั้งประเทศ และต้องบอกเลยว่า ตลอดการเก็บตัวและการประกวดอแมนด้าก็ถือเป็นอีกหนึ่งนางงามที่หลายคนจับตามองและยกให้เป็น 5 ตัวเต็งที่จะคว้ามงกุฎ

และด้วยความสวยของ อแมนด้าก็ไม่ได้ถูกใจแค่แฟน ๆ นางงามทั้งจากเมืองไทยและต่างประเทศที่ต่างเทใจร่วมเชียร์กันสนั่นหวั่นไหว เพราะความปังของเจ้าตัวยังไปเตะตา ตากล้องประจำเวทีประกวดของ Miss Universe 2020 เข้าแบบเต็ม ๆ เพราะในรอบพรีลิมนั้นมีตากล้องมาขอเซลฟี่คู่กับอแมนด้าขณะกำลังซ้อมคิวบนเวที แถมยังขอเซลฟี่กับอแมนด้าเพียงคนเดียวท่ามกลางสาวงามจาก 72 ประเทศอีกด้วย

ขอขึ้นไปถ่ายรูป

ทำเอาแฟน ๆ นางงามที่เห็นโมเมนต์นี้ต่างพากันบอกว่า ดูท่าตากล้องจะโดนสาวไทยตกแล้ว และยังบอกอีกว่าไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีภาพสวย ๆ ของอแมนด้าได้ออกกล้องอยู่บ่อย ๆ เพราะตากล้องดูท่าจะชื่นชอบอแมนด้าเป็นพิเศษนั่นเอง ก่อนแฟน ๆ นางงามจะไปเสาะหาตามไปเปิดวาร์ปตากล้องคนนี้กันเป็นแถว ซึ่งก็ปรากฏว่าเป็นหนุ่มหล่อรูปงามจนหลายคนบอกว่า งานดีมาก สมกับที่ในคลิปบอกว่าหุ่นดี งานนี้เรียกได้ว่า สวยจนได้ตำแหน่งขวัญใจช่างภาพเลยจริง ๆ

ชมคลิปคลิกที่นี่

โมเมนต์น่ารัก

ใจกล้ามากๆ

อแม้นด้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ