น้ำเพชร อยากแต่งหน้าเหมือน อั้ม พัชราภา

น้ำเพชร อยากแต่งหน้าเหมือน อั้ม พัชราภา

หลายๆคนยกให้สาว อั้ม พัชราภา ซุปตาร์สาว เป็นไอดอลเรื่องของความสวยแบบยืนหนึ่งในใจมาตลอด

จนทำให้นางงามบอย่าง น้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ เจ้าของตำแหน่ง Top20 Miss Earth 2019 ถึงกับต้องนำรูปภาพไปเป็นแบบในการศัลยกรรมยกหน้าเลยทีเดียว

ล่าสุด น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ก็ได้เผยภาพที่เธอรีเควสช่างแต่งหน้า ว่าอยากแต่งออกมาให้เหมือน อั้ม พัชราภา อีกครั้ง

แต่ผลที่ได้กลับทำให้เธอเหมือนซุปตาร์รุ่นพี่อีกคน บอกให้ค้อนปอนด์มาแต่งหน้าให้เหมือนพี่อั้ม แต่งไปแต่งมาทำไมออกมาเป็นพี่ยุ้ย จีรนันท์ คะ

ซึ่งพอแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม petchteeyapar ได้เห็นก็เข้ามากดไลก์ให้เธอกันยกใหญ่

พร้อมบอกด้วยว่า น้ำเพชร มีความคล้าย 2 ซุปตาร์รุ่นพี่มากจริงๆ

หลายคนอาจจะสงสัยและอาจจะยังไม่รู้ว่า สาวน้ำเพชร คนนี้คือใคร เราเลยจะขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักสักหน่อย

ก่อนหน้านี้ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ เคยมีชื่อเดิมว่า น้ำ จิราภา กฤษณสุวรรณ และเปลี่ยนชื่อมาเป็น แพท สกลสุภา กฤษณสุวรรณ

จากนั้นจึงเปลี่ยนมาเป็น เอมี่ เอมิกานต์ รัชตะจิราโชติ์ และใช้ชื่อในปัจจุบันว่า น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ

ซึ่งเธอให้เหตุผลในการเปลี่ยนชื่อว่า เพราะว่าพระทักว่าจะเกิ ด อุบัติ เห ตุ และคุณแม่เองต้องการให้เปลี่ยนเพื่อความเป็นสิริมงคล

ในเส้นทางการประกวดนนางงามนั้น น้ำเพชร สุณัณณิการ์ เคยผ่านการประกวดมาหลายเวที ทั้งเวทีเล็กและเวทีใหญ่ และคว้ารางวัลมาแล้วมากมาย ทั้งเวทีเฟ้นหาดาว เดือน ของมหาวิทยาลัยนอร์ท กรุงเทพ

เวทีประกวด กอสซิป เกิร์ล 2012, เวที Fit & Firm Buddy 2012, Miss pattaya motor show 2012, Miss Fresh & Soft, นางงามธิดาดอนเจดีย์, นางนพมาศมีนบุรี,นางงามที่ระยอง Dcash hot model 2013, Miss Noelle Beauty 2013

และประกวดหนุ่มสาวดาวเมขลา 2556 ที่ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ พร้อมพ่วงด้วยรางวัล รางวัล BEST HEALTHY By JC TV และรางวัล รางวัล STAR BRIGHT By SUNMAX

เส้นทางการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ของ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ นั้น เริ่มต้นจากการที่ น้ำเพชร เดินหน้าเข้าประกวดมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส พ.ศ. 2555 แต่ไม่ผ่านเข้ารอบ

จนกระทั่งปี พ.ศ. 2557 น้ำเพชร สุณัณณิการ์ ก็ได้มาประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ อีกครั้ง ด้วยท่วงท่า บุคลิก ความมั่นใจ ความเป็นตัวของตัวเอง ทำให้น้ำเพชร สุณัณณิการ์ สามารถชนะใจกรรมการ ผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายได้สำเร็จ

แต่แล้ว น้ำเพชร สุณัณณิการ์ ก็ทำได้เพียงแค่คว้ามงกุฎรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 โดยที่ ฝ้าย น.ส.เวฬุรีย์ ดิษยบุตร เป็นผู้คว้ารางวัลชนะเลิศและมงกุฎบนจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ไปครอง ส่วนรองอันดับ 1 ตกเป็นของ เอลลี่ พิมพ์บงกช จันทร์แก้ว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่การประกวดสิ้นสุดลง ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เหล่านางงามจากเวทีนี้เป็นจำนวนมาก ทั้งการขุดคุ้ยถึงประวัติเดิม ๆ และการนำภาพมาแฉ

จนทำให้มีผู้ขุดไปเจอภาพของน้ำเพชร สุณัณณิการ์ ในอดีต ซึ่งเธอเองเคยทำงานเป็นพริตตี้นุ่งน้อยห่มน้อยมาก่อน และน้ำเพชรก็ได้ออกมายอมรับว่า ตนเคยเป็นพริตตี้มาก่อนจริง

แต่เป็นได้ประมาณ 4 เดือน เพราะต้องนำเงินไปรักษาคุณแม่ที่ป่ว ย ส่วนภาพหลุดแปะสติกเกอร์ตามร่างกายนั้น ตนเองเป็นคนแปะเอง พร้อมกับกล่าวขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง

แต่แล้วล่าสุด ก็มีภาพของ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ ถ่ายวาบหวิวในรถ พร้อมทั้งยังมีรูปนุ่งน้อยห่มน้อยตามมาอีกมากมาย ซึ่งน้ำเพชร สุณัณณิการ์ ก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้ใด ๆ ในเรื่องนี้ และยืนยันว่า จะไม่มีการสละมงกุฎอย่างแน่นอน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ