ส้มเช้ง นำทีมลูกหลาน ออกมาเต้นคลายร้อน

ส้มเช้ง นำทีมลูกหลาน ออกมาเต้นคลายร้อน

แม้จะเป็นดาวตลกแต่ความสวยของเธอก็ไม่เป็นรองใครจริงๆ สำหรับ ส้มเช้งสามช่า น้องสาวของเท่งเถิดเทิง หลายคนคงทราบกันดีว่าตอนนี้มีลูกแล้ว 2 คน และโตเป็นสาวแล้วด้วยชื่อว่า น้องหยก และ น้องคิม ถ้าใครที่ติดตาม Ig ของคุณส้มก็จะได้เห็นรูปของลูกสาวอยู่บ่อยๆ

และล่าสุดทำเอาชาวเน็ตแห่กดไลค์รัวๆทันทีหลัง ส้มเช้ง สามช่า ได้ออกมาชวนลูกหลานใส่ชุดว่ายน้ำเต้นแก้ร้อนกัน โดยส้มเช้งได้ลงคลิปที่เต้นกันผ่านแอพพลิเคชั่นดัง โดยเขียนแคปชั่นว่า แก้ร้อนกันหน่อยนะ

ก่อนที่จะมีชาวเน็ตมาแซวรัวๆอาทิ ร้อนกว่าเดิมแม่ , ไม่ไหวแม่ร้อนมาก , ร้อนสุดเลยแม่ ไม่ไหว , ปังมากแม่ ชอบอ่ะ ,ชอบไปเต้นบ้างดีกว่า อิจฉา ฯลฯ

อย่างไรก็ตามทำเอา โหน่งชะชะช่า ถูกใจเป็นอย่างมากถึงกับต้องเข้ามากดไลค์เลยทีเดียว

ส้มเช้ง มีชื่อเดิมว่า พงษ์พันธ์ พงษ์สุวรรณ (ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็น บุญญาวัลย์ ในภายหลัง) หรือ "พันธ์" เกิดที่ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เป็นลูกคนที่สี่จากพี่น้องหกคน และเป็นลูกสาวคนโต

ส้มเช้ง เรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จึงออกมาทำงานรับจ้างทั่วไปรวมถึงการแสดงลิเกรับคณะของญาติ โดยใช้ชื่อว่า อำพันทอง ก้องฟ้า

ส้มเช้งเล่นลิเกอยู่หลายปี จนกระทั่งอายุได้ 17-18 ปี นับเป็นจุดพลิกผันในชีวิต

ส้มเช้งได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ คือเป็นนักร้องตามคาเฟ่ เมื่อมีงานเป็นหลักเป็นฐานแล้วจึงชักชวนพี่น้องเข้ามากรุงเทพฯ ร่วมถึง เท่ง เถิดเทิง พี่ชาย และได้ฝากฝังให้ได้เป็นตลกของคณะในคาเฟ่ ต่อมาส้มเช้งได้ทำธุรกิจอีกหลายต่อหลายอย่างก่อนเท่ง เถิดเทิง จะมีชื่อเสียงและตั้งคณะลิเกขึ้นมาและชักชวนให้ส้มเช้งมาแสดงลิเก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ