ชีวิตล่าสุด กบ พิมลรัตน์ หลังลาวงการถาวร

ชีวิตล่าสุด กบ พิมลรัตน์ หลังลาวงการถาวร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ กบ พิมลรัตน์ พิศลยบุตร อดีตนักแสดงที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากการรับบท พระศรีสุริโยทัย (ตอนเด็ก) ในหนังประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง สุริโยไท

พาชมชีวิตปัจจุบันที่เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการถ่ายโฆษณาในอายุเพียง 13 ปี จากนั้นได้รับเลือกให้แสดงภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ สุริโยไท รับบทเป็นพระศรีสุริโยทัย (ตอนเด็ก) และ พระสวัสดิราช (ลูกของพระสุริโยไท)

ซึ่งเป็นผลงานที่ทุก ๆ คนรู้จักเธอเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังฝากผลงานการแสดงไว้มากมาย เช่น

พันท้ายนรสิงห์, ขุนพันธ์, ผู้ชนะสิบทิศ, ปริศนา เป็นต้น

หลังจากนั้นเธอก็ได้เข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มใหญ่นักธุรกิจ นามว่า "คุณ ประสพ พลากรกิตติ" กรรมการผู้จัดการ บริษัทเคมีโก้ อินเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำเข้าและจำหน่ายวัตถุดิบในอุตสาหกรรมความงามและสุขภาพ

ซึ่งบริษัท เคมีโก้ เกี่ยวกับเคมีเครื่องสำอางนำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก มีบริษัทที่อยู่ต่างประเทศทั้งหมด 9 ประเทศ รวมเมืองไทยด้วยเป็น 10 ประเทศ และตอนนี้คุณกบได้ดำรงตำแหน่ง CEO Marketing และขอหันหลังให้กับวงการบันเทิงโดยถาวร

ชีวิตล่าสุดสุดแฮปปี้

พิมลรัตน์ พิศลยบุตร ชื่อเล่น กบ เป็นนักแสดงชาวไทย นับถือศาสนาพุทธ เกิดวันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2526 กรุงเทพมหานคร โรงพยาบาล สมิติเวช

มีบิดา ชื่อ นายพิศิษฐ์ พิศลยบุตร อาชีพนักธุรกิจ และ มารดา ชื่อ นางลาวัลย์ พิศลยบุตร อาชีพแม่บ้าน

มีพี่น้องทั้งหมด 6 คนศึกษาในระดับอนุบาล-ประถมศึกษา จากโรงเรียนสมถวิลราชดำริและชั้นมัธยมศึกษา จากโรงเรียนผดุงศิษย์พิทยา สายศิลป์-คำนวณสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัย รังสิต คณะนิเทศศาสตร์ประชาสัมพันธ์

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ