นิวเคลียร์ ดาเมจเกินต้านมาก

นิวเคลียร์ ดาเมจเกินต้านมาก

ถึงแม้ว่าจะตัวนั้นจะหลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแบบเต็มตัวไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการดูแลตัวเองและผิวพรรณของตัวเองให้สวยเปล่งปลั่ง พร้อมเจิดจรัสอยู่แทบจะตลอดเวลา สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา นั้นเองค่ะ

อย่างล่าสุด นิวเคลียร์ ก็ทำเอาอินสตาแกรม newclear_hansa ลุกเป็นไฟอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้หยิบเสื้อครอปตัวจิ๋วสีดำขับผิวขาวเนียน มาใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นสีขาวตัดกัน ที่เผยให้เห็นถึงทรวดทรงองค์เอวแบบทุกสั ดส่วน

งานนี้แฟนๆ ต่างก็เข้ามากดไลก์กันอย่างรัวๆ เพราะนอกจากชุดจะกินขาดเรื่องความเซ็กซี่แล้ว ท่าโพสแบบชิลๆ ของ นิวเคลียร์ ยังส่งพลังทำดาเมจความแซ่บเกินต้านทานมากจริงๆ

ก่อนหน้านี้ นิวเคลียร์ ได้เปิดตัวในลุคใหม่สวยปังมาก พร้อมกับแนบแคปชั่นข้อความที่ระบุว่า จะเดบิวต์ต้องไปทางไหนคะ

ถึงแม้จะลดสถานะจากสามีภรรยามาเป็นเพื่อนกันแล้ว แต่คู่ของ นิวเคลียร์กับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีช่วยกันเลี้ยง น้องไทก้า ไปด้วยความรักกันต่อไป

ซึ่งทั้งคู่ก็ชัดเจนว่าไม่ได้มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง เรียกว่าจบกันด้วยดี

ซึ่งล่าสุดยังมีข่าวออกมาอีกด้วยว่า ดีเจเพชรจ้า นั้นทุ่มสร้างบ้านใหม่ให้กับ นิวเคลียร์ หลังทั้งคู่เลิกรากันออกมาอีกด้วย

งานนี้ นิวเคลียร์ ก็ไม่ได้ปล่อยให้ข่าวออกไปผิดๆ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ตอบชัดๆ ถึงประเด็นนี้โดยโพสต์ภาพผ่านไอจีสตอรี่พร้อมข้อความว่า

ใจเย็น นั่นห้องกาแฟคุณเพชรจ้าเค้า บ้านนิวที่สร้าง นิวสร้างเองอยู่ซอยถัดไปอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันจ้า ไม่ได้อยู่รั้วเดียวกัน แต่เดินไปหากัน 1 นาที ไม่มั่วสี้

สวยมากกก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ