จิ้งหรีดขาว เคลียร์ชัดสถานะแท้จริง กุ้ง สุธิราช

จิ้งหรีดขาว เคลียร์ชัดสถานะแท้จริง กุ้ง สุธิราช

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลิเกหญิงและนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สำหรับ จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ หรือ จิ้งหรีด อำภา ผิวอ่อน และด้วยความที่เป็นคณะลิเกเดียวกับ กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ เลยทำให้หลายคนเม้าท์กันว่า จิ้งหรีดขาวกับกุ้งนั้นแอบคบกันเงียบๆ เพราะทั้งคู่ดูสนิทกันมาก

ล่าสุด จิ้งหรีดขาว ก็ได้เคลียร์ประเด็นนี้อีกครั้งในรายการ ตีท้ายครัว โดยเจ้าตัวบอกว่า เป็นน้าหลานกันกับ กุ้ง

เพราะแม่ของ กุ้ง สุธิราช เป็นพี่สาวคนโต และตัวเองเป็นน้องสาวคนเล็กของบ้าน เป็นลูกหลงของพ่อกับแม่

ลยทำให้ จิ้งหรีดขาว กับ กุ้ง สุธิราช อายุห่างกันเพียง 5 ปี ที่ผ่านมาโดนหลายคนเข้าใจผิดบ่อยๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะตนเองกับกุ้งนั้นสนิทกันมาก

สุธิราช วงศ์เทวัญ มีชื่อเล่นว่า กุ้ง มีชื่อและนามสกุลจริงว่า เอกภพ อุสุภะ เกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2522 ที่จังหวัดชัยนาท เป็นบุตรของนาย ชัยณรงค์ อุสุภะ และนางทวีป อุสุภะ ในครอบครัวลิเก มีน้องสาวอีกคน คือ วิรดา วงศ์เทวัญ นักร้องเพลงลูกทุ่งเช่นกัน และเป็นหลานน้าของนักร้องสาว จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ

จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนคุรุประชาสรรค์ อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง มีผู้ชักนำเข้าสู่วงการ คือ คุณจิ้ม ประทิน คุ้มประเสริฐ และผลงานชิ้นแรก ที่ทำให้รู้จัก คือ เพลงขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ

สุธิราช วงศ์เทวัญ ขณะที่เรียนมัธยมยังเป็นนักกีฬาเซปัคตะกร้อของจังหวัดชัยนาทอีกด้วย ซึ่งได้รับรางวัลมากมาย ปัจจุบันเป็นนักร้องในสังกัดค่ายอาร์สยาม ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)

จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ หรือ อำภา ผิวอ่อน ชื่อเล่น จิ้งหรีด เป็นศิลปินลิเกหญิง และนักร้องลูกทุ่งหญิงที่โด่งดังในทั้งสองแขนง ในส่วนของวงการเพลงนั้น จิ้งหรีดขาวมีเพลงฮิตหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น

ฮัดเช้ย...ที่รัก ตบติดเน็ต คนนี้ของหนู หนูชอบตางค์ สาวชัยนาท สาวห้างโปรดทราบ สาวบางโพ สะบัดบ๊อบ น่ารักอ่ะ เสือ กระทิง สายโจ๊ะ โยกย้ายส่ายสะโพก โดยเพลงดังของจิ้งหรีดขาว เป็นเพลงที่มีจังหวะ และเนื้อหาสนุกสนานเสียเป็นส่วนใหญ่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ