ไปไม่ถึงฝัน อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม หยุดแค่รอบ 10 คนสุดท้าย

ไปไม่ถึงฝัน อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม หยุดแค่รอบ 10 คนสุดท้าย

ทำเอาแฟนชาวไทยกรี๊ดกันลั่น นั่งไม่อยู่ สำหรับการเข้าชิงมงกุฎเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2020 รอบตัดสินเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2020 อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ทะลุเข้ามาถึงรอบ 10 คน พร้อมกับสาวงาม จาไมก้า ,โดมินิกันรีพับบิก,อินเดีย ,เปรู , ออสเตรเลีย ,เปอร์โตริโก , คอสตาริกา ,เม็กซิโก และ บราซิล

โดยในรอบชุดราตรี 10 คนสุดท้าย อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม อยู่ในชุดสีปักเหลื่อมทั้งตัวสีฟ้า ลายคลื่น ของดีไซน์เนอร์ OAT – COUTURE: กานต์ กาฬภักดี เชิดฉายบนเวทีได้อย่างน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

การประกาศชื่อสาวงาม 5 คนสุดท้าย ได้แก่ แม็กซิโก , อินเดีย , บราซิล , โดมินิกันรีพับบิก และ เปรู ส่วนสาวไทยตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

อแมนด้า สาวภูเก็ตในตาคม เป็นลูกครึ่งไทย-แคนาดา ดีกรีปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับที่1 ด้านการจัดการและบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยโทรอนโต ประเทศแคนาดา ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา หรือแม้แต่ความเก่งรอบที่หลายคนชื่นชมนั้น ล้วนมาจากความพยายาม และ ใจของนักสู้

หากย้อนกลับไป อแมนด้า เคยขึ้นเวทีประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 ทำผลงานได้ดีที่สุด ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย พร้อมได้กับรางวัลพิเศษอย่าง นางงามสุขภาพดี และนางงามที่มีทักษะด้านการเดินแบบ

ต่อมาก็เดินตามฝันอีกครั้งกับ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2016 ซึ่งสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ โดย อแมนด้า เป็นมิสแกรนด์ภูเก็ตคนแรกของประเทศไทย

และเป็นตัวแทนของจังหวัดภูเก็ตในการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 ซึ่งผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย และได้รับตำแหน่ง มิสไรส์ซิงสตาร์ 2016 พร้อมกับการเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง7

จากนั้น อแมนด้า เป็นตัวแทนประเทศไทยในการ ประกวด มิสทัวริซึมเมโทรโพลิตันอินเตอร์เนชันแนล 2016 ที่ประเทศกัมพูชา และสามารถ คว้าตำแหน่งชนะเลิศ มาได้สำเร็จ พ่วงด้วยตำแหน่งขวัญใจช่างภาพ

ก้าวแรกบนความสำเร็จบนเวทีขาอ่อน ทำให้ อแมนด้า ลองเดินอีกหนึ่งเส้นทางคือการ นักแสดง แต่ใจของความเป็นนางงามยังไม่หมดไป อแมนด้า ตัดสินใจกลับมาประกวดนางงามอีกครั้ง เพื่อลุ้นเป็นตัวจริงแห่งจักรวาล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ