ยิว แฟนเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โร่เคลียร์ หลังถูกสาวอ้างเคยคบนาน 5-6 ปี

ยิว แฟนเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โร่เคลียร์ หลังถูกสาวอ้างเคยคบนาน 5-6 ปี

เรียกได้ว่าทำอะไร ก็มีกระแสดราม่าเข้ามาต่อเนื่อง สำหรับนายตำรวจหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว แฟนหนุ่มคนปัจจุบันของนักร้องสาวลูกทุ่งแดนใต้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เพราะตั้งแต่ประกาศคบกันผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวก็เจอทั้งกระแสวิจารณ์หนัก รวมทั้งถูกขุดประเด็นต่างๆ จนกลายเป็นดราม่าต่อเนื่อง

ล่าสุด ยิว ฉัตรมงคล ก็ตกเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความทำนองว่าตัวเองกับยิว แฟนของเจนนี่ คบกันมานาน 5-6 ปี ตอนนี้เป็นแค่อดีตไปแล้ว ทุกคนมีอดีต เราจะไม่ทำร้า ยเขา รวมไปถึงข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กที่บอกว่า ผัวเจนนี่ล่าสุดบล็อกแล้ว 1 สาวๆ หาดใหญ่คุ้นเคยกับยิวกันทั้งนั้นแหละ กลัวความลับจะหลุดหรอยิวบล็อกทำมายย

โพสต์

เจนนี่ ยิว

งานนี้ทำเอายิวต้องรีบออกมาเคลียร์ทันที โดยโพสต์ภาพในเฟซบุ๊กสตอรี่ ซึ่งเป็นภาพข้อความที่ทักไปหาหญิงสาวรายหนึ่ง พร้อมทั้งแคปภาพข้อความในเฟซบุ๊กส่งไปและถามว่าทำไมทำแบบนี้ครับ ก่อนที่จะได้รับคำชี้แจงจากอีกฝ่ายว่า เพื่อนหนูมันโพสต์ค่ะ หนูอธิบายไปแล้วในโพสต์ พี่ดูเมนต์ได้ค่ะ แต่ใส่ชื่อหนู เพื่อนน้อง น้องบอกชื่อไม่ได้ค่ะ พี่รู้อยู่แก่ใจ ก่อนจะเขียนแคปชั่นอธิบายถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้มีคนปล่อยข่าวว่าเคยคบกับผมมา 5-6 ปี ทั้งๆ ที่ผมไม่เคยรู้จักผู้หญิงคนนี้มาก่อนเลยครับ ยังไงเส พข่าวอย่างระมัดระวังกันด้วยนะครับ

สตอรี่

เจนนี่ ยิว

ภาพคู่ เจนนี่ ยิว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ