คู่รักดาราต่างวัย อายุห่างแค่ไหนคำตอบก็คือใช่

คู่รักดาราต่างวัย อายุห่างแค่ไหนคำตอบก็คือใช่

ความรักเกิดขึ้นกับใครแล้วไม่ว่าจะอายุต่างกันแค่ไหน หากหัวใจบอกว่าคนนี้ใช่ อายุก็เป็นเพียงแค่ตัวเลข ไม่มีอุปสรรคใดๆ มาทำลายรักและความผูกพันไปได้เลย  วันนี้ทีมงาน ได้รวบรวมคู่รักต่างวัยคนดังที่จับมือเดินมาด้วยความเข้าใจสร้างครอบครัวที่อบอุ่น มีทั้งฝ่ายหญิงอายุมากกว่า กับฝ่ายช่ายที่อายุห่างกับฝ่ายหญิงเกินกว่า 15 ปี จะมีคู่ไหนบ้าง ตามไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 นัท อั้ม มีอายุห่างกัน 6 ปี

เป็นคู่สามีภรรยาที่หวานเสมอต้นเสมอปลายมากๆ สำหรับคู่ของ นัท มีเรีย กับ อั้ม อธิชาติ ก่อนหน้านี้ฝ่าย อั้ม เคยให้สัมภาษณ์ว่าแอบมอง นัท มาตลอด ประทับใจในความน่ารักและอบอุ่นมีน้ำใจให้กับทุกคน พร้อมกับบอกว่าตอนนั้นยังเรียกว่าพี่อยู่เลย

จากนั้น อั้ม เดินหน้าทำความรู้จักกับ นัท อย่างเต็มที่ จนกระทั่งทั้งคู่ก็สนิทกันมากขึ้นและสานสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ สุดท้ายก็กลายเป็นความรักและขยับขึ้นมาเป็นคู่ชีวิต ถึงวันนี้ทั้งคู่เดินจับมือกันมากว่า 11 ปีแล้ว ความหวานยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

อันดับที่ 7 หน่อย เคน อายุห่างกัน 7 ปี

ต้องบอกว่าคู่ของ หน่อย บุษกร และ เคน ธีรเดช เป็นคู่รักยุคแรกๆ ของวงการบันเทิงที่สร้างตำนานรักต่างวัยเพราะทั้งคู่เป็นระดับพระเอก นางเอกเบอร์ต้นของวงการ ซึ่ง เคน อายุน้อยกว่า หน่อย 7 ปี แต่ความห่างของวัยไม่ใช่อุปสรรคแต่อย่างใด

ทั้งสองคนจับมือกันสร้างครอบครัวที่อบอุ่นมากว่า 14 ปี มีลูกชายสุดหล่อ 2 คน และความหวานยังคงเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือมุ้งมิ้งเหมือนวัยรุ่นตลอดๆ

อันดับที่ 6 จิ๊บ จ๊ะจ๋า อายุห่างกัน 16 ปี

คู่รักต่างวัยที่ลงล็อกลงตัวสุดๆ สำหรับคู่ของ จิ๊บ วสุ แสงสิงห์แก้ว กับนักแสดงสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา ทั้งคู่อายุห่างกัน 16 ปีแต่บอกเลยว่าความมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งนั้นยืนหนึ่งมากๆ เพราะฝ่ายชายจะเป็นนักเซอร์ไพรส์มีซีนหวานๆ ให้เห็นอยู่บ่อยครั้งนั่นเอง ทั้งคู่จับมือกันเดินมากว่า 5 ปี

จนกระทั่งรักหวานสุกงอมแล้ว จิ๊บ จึงได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอ จ๊ะจ๋า แต่งงานที่ประเทศทิเบต จากนั้นแพลนแต่งงานถูกเลื่อนเพราะติดสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด จิ๊บ และ จ๊ะจ๋า จึงตัดสินใจเหินฟ้าจดทะเบียนสมรสกันเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา บอกเลยว่าเป็นการจดทะเบียนที่โรแมนติกสุดๆ

อันดับที่ 5 ปู แบลคเฮด นุ๊กซี่ อายุห่างกัน 18 ปี

เป็นคู่รักที่พูดได้เต็มปากเลยว่าอายุไม่ใช่สิ่งสำคัญแม้จะห่างกัน 18 ปีก็ตาม สำหรับคู่ของนักร้องเสียงดี ปู แบลคเฮด กับ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ เพราะทุกวันๆ หากใครเป็นแฟนคลับของคู่นี้จะเห็นไลฟ์สไตล์ของทั้งสองคนที่เหมือนกันมากๆ

ทั้งชอบท่องเที่ยวเหมือนกัน ชอบถ่ายรูปด้วยกัน และอีกหลายๆ กิจกรรมที่ดูแล้วเหมือนคู่รักวัยรุ่นมากๆ และที่สำคัญ พี่ปู ก็ดูเด็กลงทุกวันเหมือนกัน ในขณะที่ นุ๊กซี่ ก็สวยและน่ารักขึ้นเรื่อยๆ บอกว่าเป็นรักแท้ของกันและกันก็คงจะไม่ผิดอะไรนัก เพราะทั้งคู่ดูแลเอาใจใส่กันดีมากๆ

อันดับที่ 4 สุนารี วาวเตอร์ อายุห่างกัน 21 ปี

หลัง นักร้องลูกทุ่ง สุนารี ราชสีมา ครองตัวเป็นโสดในสถานะแม่หม้ายลูก 2 มาเนิ่นนาน แต่โชคชะตาก็นำพา วาวเตอร์ หนุ่มหล่อชาวเนเธอร์แลนด์ จากอีกซีกโลกมาให้หั วใจได้ชุ่มฉ่ำ

จากคนแปลกหน้าที่มีอายุห่างกันถึง 21 ปี ก็กลายมาคนรู้ใจและขยับขึ้นมาเป็นสถานะสามีภรรยาแต่งงานจดทะเบียนสมรสแบบหวานชื่นในที่สุด เรียกว่าความแตกต่างทางด้านอายุไม่มีผลต่อความรัก ปัจจุบัน วาวเตอร์ และ สุนารี ใช้ชีวิตคู่มา 8 ปีแล้ว

อันดับที่ 3 โอ๊ต จีน่า อายุห่างกัน 21 ปี

เป็นคู่สามีภรรยาที่ทั้งหวานและมีภาพแซ่บๆ มาให้เห็นกันบ่อยครั้งสำหรับคู่ของ โอ๊ต วรวุฒิ กับ จีน่า อันนา และเป็นคู่รักต่างวัยที่ห่างกันถึง 21 ปี ซึ่งทั้งสองคนพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข หากรักกันบนพื้นฐานด้วยความเข้าใจความรัก็จะยั่งยืน ปัจจุบันทั้งคู่มีทายาทน่ารักด้วยกันสองคนคือ น้องโอลาฟ กับ น้องโอเลิฟ

อันดับที่ 2 เอ้ ชุติมา ฟร้อง อายุห่างกัน 31 ปี

เป็นคู่รักต่างวัยที่สร้างความฮือฮามากๆ สำหรับคู่ของอดีตนางสาวไทย เอ้ ชุติมา ที่ประกาศคบกับ ฟร้อง ศุภกิจ แฟนหนุ่มรุ่นน้องที่มีอายุห่างกันมากถึง 31 ปี ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่ารักจริงไม่ใช่รักโปรโมท เพราะมีการคุยกับทางครอบครัวของฝ่ายชายเป็นที่เรียบร้อย

เมื่อรักทุกอย่างลงตัวปรับตัวจนเข้าใจกันดีแล้ว เอ้ และ ฟร้อง จึงได้ประกาศแต่งงานแต่ติดสถานการณ์ cv จึงได้เลื่อนออกไปก่อน ก็ต้องบอกว่ารักแท้แค่เกิดก่อนเท่านั้นเอง

อันดับ 1 เจ้าสัวบุญชัย ตั๊ก อายุห่างกัน 31 ปี

บทพิสูจน์ในเรื่องของพรหมลิขิตมีจริงต้องคู่ของ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล กับนางเอกสาว ตั๊ก บงกช เริ่มต้นจากทั้งคู่เจอกันที่ MOCA BANGKOK ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ของเจ้าสัวบุญชัย และเจ้าสัวบุญชัยเป็นผู้วาดภาพของ ตั๊ก บงกช และนำมาประมูล

จากจุดเริ่มต้นในวันนั้น ตั๊ก และ เจ้าสัวบุญชัย ก็สานสัมพันธ์กันเรื่อยมาโดยมีศิลปะและธรรมะที่สองคนสนใจเหมือนๆ กันเป็นตัวนำพา เรียกว่าความห่างของวัยกว่า 31 ปีไม่ใช่อุปสรรค จนกระทั่งสุดท้ายทั้งคู่ประกาศแต่งงานเมื่อปี 2555 มีทายาทด้วยกัน 1 คนคือ น้องข้าวหอม ถึงวันนี้กว่า 9 ปีแล้วบอกเลยว่ารักยังหวานมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ