ต๊อด ปิติ ขอทำความดีต่อไป

ต๊อด ปิติ ขอทำความดีต่อไป

เป็นอีกหนึ่งคู่รักสายบุญ เข้าช่วยเหลือคนที่กำลังลำบากอยู่เสมอ สำหรับ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี เเละภรรยาสาวนางเอกชื่อดัง นุ่น วรนุช ไม่ว่าเมื่อไหรก็ตามที่มีคนต้องการความช่วยเหลือ ทั้งสองก็จะไม่รอช้ารีบเข้าช่วยเหลือทันที

ช่วยคนมาเเล้วมากมายอย่างต่อเนื่อง เเละก่อนหน้านี้ทั้งสองก็ได้ควักทุนส่วนตัวกว่าเเปดหลักของตัวเอง เพื่อเอาไปช่วยรักษาคนที่ไม่สบายในปัจจุบัน

เเถมไม่พอยังช่วยบริจาคเครื่องผลิตออกซิเจนอีกนับสิบเครื่อง โดยมอบให้ผ่านหมอเเล็บเเพนด้า

ซึ่งคุณหมอก็ได้ออกมาโพสต์เเสดงความขอบคุณเป็นข้อความว่า ขอบคุณทั้งคุณต๊อดเเละคุณนุ่น ที่ช่วยส่งเครื่องทำออกซิเจนมาให้เป็นจำนวนสิบเครื่องครับ ขอเเสดงความดีใจกับผู้ป่วยหลายๆท่านด้วยครับ

เเต่หลังจากหลายๆคนได้เข้ามาเห็นโพสต์ดังกล่าว ก็มีคนจำนวนมากออกมาเเสดงความคิดเห็น บางส่วนร่วมขอบคุณเเละชื่นชมคุณต๊อดเเละคุณนุ่น

เเต่บางส่วนก็ได้ออกมาเเสดงความคิดเห็น ว่าคุณต๊อดนั้นอวดรวย จนต่อมาก็ได้เกิดเป็นประเด็นขึ้นหลังจากที่คุณต๊อดได้เข้ามาเห็นคอมเม้นต์ดังกล่าว

ทำเอาเจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความในเชิงตัดพ้อว่า เวลาที่ผมพอจะทำอะไรได้ ผมก็ยินดีเเละช่วยอย่างเต็มที่เสมอครับ เเต่ขอเเค่สิ่งที่ผมได้ลงมือทำไปได้เห็นผลว่าช่วยคนได้จริงๆ

มีคนหลายๆคนเข้ามาถามว่าช่วยไปทำไม ช่วยเเล้วผมได้อะไร บอกว่าผมอวดรวยบ้าง บอกว่าผมเอาทุนที่ได้จากพาร์ทเนอร์มาบริจาคบ้าง

จะพูดจะว่าอะไรรบกวนคิดก่อนพิมพ์ด้วยนะครับ พอให้ทุกท่านมองตัวเองก่อนว่าที่ผ่านมาเคยทำอะไรที่ดีให้กับสังคมเเล้วหรือยัง ผมจึงขอลงรูปให้ดูนะครับ จะได้รู้ว่าผมทำไปเพื่ออะไรเเล้วได้อะไรกลับมา

ปิติ ภิรมย์ภักดี หรือ ต๊อด เกิดเมื่อวันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2522 เป็นนักธุรกิจทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลภิรมย์ภักดี ผู้ผลิตเบียร์รายแรกของประเทศไทย เป็นบุตรของนายสันติ ภิรมย์ภักดี และนางอรุณี ภิรมย์ภักดี

ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดซัพพลายเชน จำกัด

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ด แฟคเตอร์ จำกัด

ปิติ ภิรมย์ภักดี ยังเป็นนักแข่งรถระดับโลก ที่ยืนโพเดียมทั้งไทยและต่างประเทศมาแล้วหลายรายการ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ