เมียหม่ำ โพสต์คลิป สงสารผัว

เมียหม่ำ โพสต์คลิป สงสารผัว

ทำเอาคนบนโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ มด ภรรยาตลกซุปตาร์ หม่ำ จ๊กมก โพสต์คลิปสามีนั่งอยู่ริมสระว่ายน้ำที่บ้านยามเย็นค่ำ ถึงขั้นเอามือกุมขมับ พร้อมทั้งเผยเป็นภาษาอีสานว่า สงสารผัว นั่งพูดกับเงาตัวเอง นั่งคุยกับขี้คางคาก นั่งคุยกับแมงง้องแง้ง จะเอายังไงกับชีวิต

พร้อมทั้งบอกสามีว่าอย่าคิดมาก ให้เข้าบ้าน แถมภรรยามีตกใจ สามีเดินออกมาจากสระว่ายน้ำคิดว่าสามีจะพุ่งหลาวซะแล้ว ก่อนสามีเดินเข้ามาหาเมียทำท่าจะร้องไห้พร้อมทั้งกอดเมียคอยปลอบด้วย

ท่ามกลางแฟนคลับคอมเมนต์ เหงา เหงา ทำอะไรก็ตลกไปหมด ก็นึกว่าจะกระโดดน้ำโถ ลุ้นว่าจะพุ่งลงน้ำมาก คุยกับเงาแล้วติแม่ ดูพี่หม่ำพี่มดแล้วยิ้มได้ทุกครั้งเลยคะ

บ้านสวยร่มรื่นมากค่ะ คิดถึงหลานสาวแน่เลยคะคุณย่ายมด พี่หม่ำเกิดมาเพื่อสร้างเสียงหัวเราะ จริงๆค่ะ ถึงแม้ตอนนี้จะหัวเราะไม่ค่อยออกก็ยังยิ้มได้อยู่นะคะดูคลิปนี้ เป็นต้น

เพ็ชรทายเกิดวันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2508 ที่อำเภอเมืองยโสธร จังหวัดยโสธร มีพี่น้องทั้งหมด 7 คน เป็นคนกลาง มีน้องสาวซึ่งเป็นอดีตนักแสดงตลก แวว จ๊กมก ออกจากบ้านตั้งแต่อายุ 16-17 ปี มาทำงานอยู่กับวงดนตรีลูกทุ่งของ สดใส รุ่งโพธิ์ทอง เป็นวงแรก

โดยเริ่มทำงานในตำแหน่งคอนวอย (เด็กยกของ) ก่อนจะได้เลื่อนขึ้นมาเป็นหางเครื่อง และตลกตามลำดับ หลังจากนั้นเพ็ชรทายได้ย้ายไปทำงานกับวงดนตรีลูกทุ่งหลายวง

หม่ำ จ๊กมก เผยชีวิตดีเพราะมีเมียที่ดีคอยดูแลประหนึ่งแม่ จึงถือโอกาสนำพวงมาลัยไหว้เมียรักในวันแม่ทุกๆ ปี โดย หม่ำ จ๊กมก เป็นตลกชื่อดังที่ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องของการทำงาน ครอบครัว และมีลูกๆ ที่ดีและน่ารัก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ