คนแห่ยินดี ลิเดีย แมทธิว ภาพหวานแคปชั่นตื่นเต้น

คนแห่ยินดี ลิเดีย แมทธิว ภาพหวานแคปชั่นตื่นเต้น

เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาแฟนคลับหลายคนลุ้นไปตามๆกันเลยทีเดียวจ้า หลังจากที่ ครอบครัวของ แมทธิว ดีน และภรรยาสุดที่รัก ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ล่าสุด วันที่ 14 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา แมทธิวโพสต์รูปคู่สวีตกับภรรยาสาว พร้อมแคปชั่นชวนสงสัย ตื่นเต้น ๆ ๆ Excited about this next awesome phase of our lives ซึ่งแปลว่า ตื่นเต้นกับช่วงต่อไปของชีวิตเรา

พิมพ์มาแบบนี้พร้อมใบหน้ายิ้มร่า งานนี้เพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างคาดเดากันยกใหญ่

ซึ่งส่วนใหญ่เดาไปว่า สาวลีเดียกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 หรือไม่ เนื่องจากทราบกันดีว่าแมทธิวทั้งอ้อนทั้งสะกิดภรรยามาโดยตลอด เพราะอยากมีเบบี๋อีกคน

ยังไงก็ขอให้มีข่าวดีจริงๆ เพราะลูกๆ บ้านนี้น่ารักทุกคนเลย ทั้ง น้องดีแลน พี่ชายคนโต และ น้องเดมี่ สาวน้อยตาแป๋วของพี่ๆ ถ้ามีอีกคนคงจะบันเทิงไปอีกบ้านนี้

เส้นทางความรักของคู่รักมาราธอนอย่าง ลีเดีย กับสามีหนุ่ม แมทธิว ดีน กว่าจะได้แต่งงานกันไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งคู่คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 10 ปี

โดยเจอกันครั้งแรก เมื่อครั้ง ลีเดีย เป็นนักร้องใหม่ ต้องเดินสายโปรโมตอัลบั้ม ก็ไปเจอกับหนุ่ม แมทธิว ที่ทำหน้าที่พิธีกรรายการเพลง จากนั้นก็มีการแซวกันไปมาอยู่เรื่อยๆ ด้วยความที่หนุ่มแมทธิวมีความหน้าคล้าย แบรดพิตต์ ดาราฮอลลีวูด ส่วนตัวลีเดียเองก็ปลื้มในตัวฝ่ายชายมาก่อนหน้าอยู่แล้ว ทั้งคู่จึงได้เริ่มสานสัมพันธ์กัน

ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าฝ่ายหญิงจะต้องเจอมรสุมข่าวที่ถาโถม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของหมอดูคนดังที่ออกมาคอนเฟิร์มว่าสาวลีเดียตั้งครรภ์จนกลายเป็นเรื่องราวขึ้นโรงขึ้นศาลกันมาแล้ว รวมถึงข่าวกับอดีตผู้บริหารประเทศ

แต่ แมทธิว ก็ไม่เคยปล่อยให้แฟนสาวต้องเผชิญข่าวเพียงคนเดียว โดยแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนในการปกป้อง พร้อมยืนเคียงข้างให้กำลังใจฝ่าฟันเรื่องราวร้ายๆ จนผ่านไปได้ด้วยดี

ถือว่าทั้งคู่ได้ผ่านบททดสอบพิสูจน์รักแท้มาได้จวบจนถึงวันนี้อย่างสมบูรณ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ